Máy tính sẽ được sử dụng như thế nào trong tương lai

Quản Trị Mang - Tập đoàn Intel đang thực hiện nhiều nghiên cứu thử nghiệm giúp các nhà khoa học chỉ ra con người sẽ sử dụng những chiếc máy tính như thế nào trong tương lai


Người phụ trách kĩ thuật của tập đoàn Intel Justin Rattner thông báo về nghiên cứu mới, một trong những hoạt động thường niên của tập đoàn. Ông cho biết nghiên cứu này tập chung vào những người dùng mới và thế hệ máy tính mới.

Công nghệ tốt hơn là điều không đủ trong thời đại hiện nay” Ratter cho biết .

Intel Fellow Genevieve Bell sẽ quản lí việc phân chia nghiên cứu này. “Giờ đây Intel đã tác động đến thế giới nhiều hơn là một chiếc PC” Bell cho hay “Chip Intel và internet đã có trong những chiếc tivi, set –tops, thết bị cầm tay, thiết bị di động và hơn cả thế..." Nghiên cứu này sẽ được thực hiện trong vòng 15 năm, tập chung vào cách con người sử dụng, tái sử dụng, phủ nhận thông tin mới, và kĩ thuật liên lạc. Các nhà nghiên cứu về khoa học xã hội, kiểu dáng, và tương tác giữa con người và máy tính, đang tiếp tục xứ mệnh của mình, đặt câu hỏi về những gì con người đánh giá, những gì phù hợp với cuộc sống của họ, và những gì họ yêu thích, cũng như những gì họ đang có?

Bell cũng cho biết Intel đang hướng tới sự kết hợp giữa con người và những nghiên cứu từ những công ty máy tính để tạo ra thế hệ công nghệ tiếp theo.

Khoảng từ 10 đến 20 năm nữa, tôi nghĩ trong nhiều trường hợp chúng ta sẽ hầu như không thể nghĩ về nó như một chiếc máy tính nữa, nó sẽ trở thành một phần của những gì bạn thường làm hằng ngày”

Ông cũng đưa ra chú ý thêm rằng, mạng xã hộ sẽ thu hút được nhiều sự chú ý. "Trong một vài năm, kết nối xã hội phục vụ mục đích kinh doanh đã trở nên rất quen thuộc."

Nhiều ứng dụng sẽ được thêm vào” Vara nói “Tôi cho rằng bất cứ phần mềm nào cũng sẽ có ảnh hưởng đến xã hội. Chúng tôi đang tạo rất nhiều công cụ hữu dụng hơn cho khách hàng và bạn sẽ thấy nó ngày càng nhiều trong việc kinh doanh”

Thứ Sáu, 02/07/2010 13:02
11 👨 1.539
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Kiến thức cơ bản