LG70 - thành viên mới của gia đình Scarlet

Hãng điện tử Hàn Quốc LG Electronics giới thiệu tới thị trường Việt Nam dòng TV LCD cuối cùng trong năm mang tên LG70, cũng là thành viên mới của gia đình Scarlet, với điểm nhấn ở ngoại hình thời trang với nhiều cách tân trong thiết kế.

Scarlet LG70 là dòng TV LCD cuối cùng được LG giới thiệu tới thị trường Việt Nam trong năm 2008. Ảnh: LG Việt Nam.


LG Scarlet LG70 sử dụng tấm nền LCD Full HD 1080p và được tích hợp cảm biến ánh sáng thông minh (Intelligence Sensor). Với một thuật toán gồm 4.096 bước, cảm biến này có khả năng tự động điều chỉnh độ sáng của TV để đem lại hình ảnh tối ưu nhất, phù hợp với điều kiện ánh sáng của căn phòng, giúp người dùng có thể theo dõi nhiều giờ mà không bị căng, mỏi mắt. Không những vậy, nó còn giúp LG70 tiết kiệm tới 69,5% điện năng tiêu thụ so với các dòng TV thông thường, theo kết quả kiểm tra, đánh giá của TUV SUD - một tổ chức chuyên cấp chứng chỉ chất lượng sản phẩm ở châu Âu.

Cạnh bên của LG70 có màu đỏ thắm, là nơi bố trí các phím điều chỉnh cơ bản. Ảnh: LG Việt Nam.


Với độ phân giải Full HD và các chế độ AV hữu ích như xem phim (Cinema), thể thao (Sport) và chơi game, LG70 cho người dùng cảm giác thật như đang ngồi trong rạp hoặc trên sân vận động. Không những vậy, chiếc TV này còn giúp các "chuyên gia hình ảnh" thỏa mãn đam mê của mình bằng một chế độ điều chỉnh nâng cao có tên gọi Expert Mode, cung cấp các giải pháp hiệu chỉnh ảnh tùy biến theo từng điều kiện căn phòng lắp đặt, giúp tăng cường thêm 25% độ sắc nét so với các TV thông thường.

Công nghệ quét hình nâng cao TruMotion 100Hz kết hợp với màn hình ISP đời 2008 triệt tiêu hiện tượng nhòe hình, giữ được hình ảnh mượt mà và màu sắc trung thực khi hiển thị các thước phim hành động. Công nghệ 24P Real Cinema sẽ cho phép bạn xem phim nhựa với chất lượng trung thực như bản gốc. Trong chế độ Cinema, thời gian đáp ứng của màn hình là 2,7ms, kết hợp với độ tương phản động 50.000:1 khiến LG70 trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho các hệ thống home theater.

LG70 được thiết kế đơn giản, với sự kết hợp của hai màu đỏ và đen đặc trưng của dòng TV Scarlet. Ảnh: LG Việt Nam.


Để tối ưu phần tiếng, Scarlet LG70 được trang bị hệ thống loa ẩn bố trí theo ý đồ của "bậc thầy âm thanh" Mark Levinson và do chính tay ông hiệu chỉnh. Bên cạnh đó, công nghệ Clear Voice độc quyền của LG cũng góp phần tăng cường tiếng thoại (100Hz-12Khz) và giảm trừ triệt để tiếng ồn, xen nhiễu giúp lời ca và tiếng thoại trong phim trở nên rõ ràng trong trẻo.

Kết nối USB 2.0 cho phép người dùng thưởng thức các file nhạc MP3, ảnh và video lưu trong các thiết bị ngoại vi tương thích. Dòng TV này còn sở hữu 4 cổng HDMI 1.3, giúp kết nối với các nguồn video chất lượng cao như đầu đĩa Blu-ray, truyền hình cáp độ phân giải cao và các đầu chơi game thế hệ mới.

LG Scarlet LG70 tại Việt Nam có hai model 42 inch và 47 inch. Giá tham khảo dành cho model 42 inch là 24 triệu đồng.

Thứ Tư, 19/11/2008 08:46
31 👨 199
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp