One Piece Film Red: Bản lồng tiếng tiếng Anh sẽ ra mắt vào tháng 10

Như vậy là ngày công chiếu One Piece Red bản lồng tiếng tiếng Anh đã được công bố chính thức. Đầu tiên, phim sẽ được công chiếu riêng tại buổi chiếu Liên hoan phim Hoạt hình Los Angeles, California.

Tuy nhiên người hâm mộ cũng rất vui mừng vì cuối cùng cũng đã có ngày công chiếu cho bản lồng tiếng Anh của One Piece Film: Red, với ngày ra rạp chính thức cho bản lồng tiếng này không xa.

Thời gian công chiếu One Piece Film Red bản lồng tiếng tiếng Anh

Theo một số nguồn tin, bản One Piece Film Red lồng tiếng tiếng Anh sẽ được công chiếu riêng tại Liên hoan phim Hoạt hình Los Angeles, California vào ngày 22 tháng 10. Buổi chiếu dự kiến ​​sẽ đóng vai trò là "trung tâm" của sự kiện, được dự đoán là điểm thu hút chính của lễ hội Liên hoan phim Hoạt hình Los Angeles.

one piece bản tiếng Anh

Liên hoan phim Hoạt hình Los Angeles, California dự kiến sẽ diễn ra tại rạp TCL Chinese 6 ở Hollywood, Los Angeles từ ngày 21 đến ngày 23 tháng 10.  Tuy nhiên, sự kiện bế mạc sẽ diễn ra sau đó gần một tuần, vào ngày 29 tháng 10, với bối cảnh phim Pinocchio của Guillermo del Toro - buổi trình diễn cuối cùng của lễ hội.

Một số phim hoạt hình bổ sung cũng nằm trong kế hoạch công chiếu, chẳng hạn như buổi ra mắt của Gold Kingdom and Water Kingdom, phim được chuyển thể từ manga của Kin no Kuni Mizu no Kuni của Nao Iwamoto. Buổi ra mắt loạt phim hoạt hình CGI Oni: Thunder God's Tale của Tonko House cũng sẽ được tổ chức tại lễ hội. Cuối cùng là buổi chiếu phim ngắn Summer Ghost GKIDS tại lễ hội.

one piece red tiếng anh

Tính đến lúc này, One Piece Film: Red tiếp tục thống trị tại các rạp chiếu phim tại Nhật Bản và được xếp hạng là bộ phim tổng hợp có doanh thu cao nhất mọi thời đại ở Nhật Bản. Khi chỉ giới hạn ở những bộ phim hoạt hình có thu nhập cao nhất mọi thời đại ở Nhật Bản, bộ phim đã giành vị trí số 6 trong hạng mục đó.

Phim hiện đã bán được số lượng vé lên đến 11,69 triệu vé với tổng số tiền cộng dồn là hơn 16,247,220,400 yên. Chỉ riêng từ thứ sáu đến chủ nhật tuần vừa qua, phim đã thu về 341.583.160 yên (khoảng 2,36 triệu USD), bán ra 273.000 vé trên toàn Nhật Bản chỉ tính riêng thứ bảy và chủ nhật.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 07/10/2022 09:58
31 👨 707
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí