Cách thiết kế tai thỏ iPhone thành nhiều con vật

Tai thỏ trên iPhone hiện nay có rất nhiều cách biến tấu, chẳng hạn đổi thành nhiều kiểu con vật khác như ứng dụng Cute Notch - Custom Wallpaper trên App Store. Người dùng sẽ có nhiều lựa chọn loại tai khác nhau kèm theo đó là hình nền có sẵn để lựa chọn phù hợp với loại tai mà bạn muốn sử dụng. Đặc biệt, ứng dụng Cute Notch cung cấp rất nhiều loại tai khác nhau, không chỉ là loại tai động vật mà còn được thiết kế với nhiều chi tiết lạ mắt. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách cài tai thỏ mới cho iPhone bằng Cute Notch.

Hướng dẫn đổi tai thỏ iPhone bằng Cute Notch

Bước 1:

Bạn tải ứng dụng Cute Notch cho iPhone theo link dưới đây rồi tiến hành cài đặt như bình thường.

Bước 2:

Bên dưới màn hình bạn sẽ nhìn thấy có nhiều kiểu hình ẩn tai thỏ để chúng ta lựa chọn. Bạn vuốt sang trái và sang phải để tìm kiếm kiểu tai thỏ mà mình thích. Chọn xong kiểu tai thỏ thì bạn nhấn tiếp vào mục Picture để chọn hình nền mà ứng dụng cung cấp, hoặc nhấn Select để chọn ảnh nền có trong thư viện.

Bước 3:

Lúc này hiển thị khá nhiều hình nền khác nhau để chúng ta áp dụng hình nền cho điện thoại. Bạn nhấn vào hình nền muốn sử dụng, ngay lập tức tai thỏ trên điện thoại đã được đổi sang kiểu mới.

Bước 4:

Nếu đã ưng ý với kiểu tai thỏ này thì chúng ta nhấn tiếp vào Preview để xem trước hình nền vừa tạo sau đó nhấn Save để tải về điện thoại. Lưu ý, nếu có thông báo trả phí để tải ảnh thì bạn chỉ cần nhấn vào Save by watch AD để xem video quảng cáo và tải ảnh xuống miễn phí.

Bước 5:

Cuối cùng chúng ta chọn hình ảnh có tai thỏ vừa tải từ ứng dụng xuống làm hình nền cho iPhone như bình thường là xong.

Thứ Năm, 13/05/2021 21:02
31 👨 1.336
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng