Cách kiếm Đậu Mini và nhận quà miễn phí trong Mini World: Block Art

Nếu Mini World: Block Art là một game offline hoàn toàn và không có hệ thống mua bán trong game thì sẽ chẳng cần đến tiền tệ để người chơi có thể mua và lấy skin hay những món đồ khác trong game. Nhưng đây lại là một game online với hệ thống cửa hàng với rất nhiều mặt hàng đa dạng từ trang phục cho đến thú cưỡi, nhân vật.

Người chơi sẽ sử dụng Đậu Mini hoặc vàng để mua vật phẩm trong game, nhưng chủ yếu là bằng vàng, còn với Đậu Mini thì rất ít vật phẩm được mua bằng loại tiền tệ này. Nhưng bù lại thì Đậu Mini thì bạn có thể nhận miễn phí từ các hòm quà, hoặc sự kiện hay từ sự trợ giúp của bạn bè trong game. Trong bài viết dưới đây, QuanTriMang sẽ tổng hợp những mẹo giúp bạn nhận Đậu Mini miễn phí, kèm theo đó là một số phần quà trong game.

Cách nhận Đậu Mini miễn phí và nhận quà trong Mini World: Block Art

1. Nhận Đậu Mini bằng cách giúp đỡ bạn bè

Bước 1: Trong giao diện chính, bạn hãy vào trong mục Vườn.

Giao diện chính Mini World

Trong này bạn hãy bấm vào cửa sổ bạn bè của mình, nhớ là hãy kết một số lượng bạn kha khá để nhận nhiều đậu nhé, càng nhiều bạn thì càng nhiều đậu.

Cửa sổ bạn bè Mini World

Tìm đến những ai có biểu tượng giọt nước ở bên cạnh, bấm vào đó để tưới cây giúp họ.

Danh sách bạn bè Mini World

Bạn sẽ nhận được một số lượng Đậu Mini cho mỗi lần tưới, số lượng đậu mini tuy không nhiều nhưng nếu có nhiều bạn bè cần tưới cây hộ thì bạn sẽ kiếm được kha khá đậu trong mỗi lần giúp đỡ bạn bè của mình đấy.

Tưới nước hộ bạn bè

Ngoài tưới cây hộ thì còn có thêm cả bắt sâu, với việc này bạn sẽ được nhận nhiều Đậu Mini hơn cho việc tưới cây.

Bắt sâu hộ bạn bè

2. Nhận Đậu Mini miễn phí bằng sự kiện trong game

Bước 1: Bấm vào biểu tượng hộp quà trên thanh công cụ.

Biểu tượng nhận quà Mini World

Bước 2: Đầu tiên sẽ là phần hoạt động, mục đầu tiên là Quà Đăng Nhập sẽ bao gồm những phần quà dành cho những ai chăm chỉ điểm danh hàng ngày, tiếp theo là phần Nhận Đậu Mini.

Sẽ có một đường link chia sẻ, bạn hãy copy đường link đó và chia sẻ đến bạn bè của mình, mỗi lần có ai đó click vào link là bạn sẽ nhận được 20 Đậu Mini, tối đa 5 lần nhận một ngày.

Hoạt động nhận đậu Mini World

Bước 3: Mục tiếp theo là Quà Tặng, ở đây sẽ có những sự kiện mà nhà phát hành đang tổ chức cho game thủ. Kèm theo đó là những phần quà nhận theo lượt đăng nhập, bấm vào Nhận Quà hoặc Nhận Giải Thưởng để nhận những phần quà từ nhà phát hành game.

Quà Tặng Mini World

Tiếp theo là những quà tặng từ những sự kiện khác như chào mừng game thủ trở lại sau một khoảng thời gian không chơi game.

Nhận Đậu Mini từ cảnh bảo lừa đảo Mini World

Những phần quà này chủ yếu là Đậu Mini hoặc những mảnh ghép dùng để mở khóa. Bạn nên lưu ý phần quà hộp Quà Vui Vẻ.

Nhận quà trở lại Mini World

Bước 4: Sau khi đã nhận một loạt quà từ nhà phát hành, bạn hãy vào trong Vườn, chọn mục Kho ở góc dưới bên trái, trong kho này bạn sẽ tìm thấy rất nhiều quà đã được nhận, tìm đến Quà Vui Vẻ và mở nó ra.

Hộp quà vui vẻ Mini World

Bạn sẽ nhận được một số lượng đậu từ hộp quà vui vẻ này. Số lượng Đậu tuy ít nhưng số lượng hộp quà mỗi lần nhận lại nhiều, nên nếu nhiều hộp quà vui vẻ gộp lại thì bạn cũng sẽ kiếm được cả trăm Đậu Mini từ hộp quà này

Nhận Đậu Mini từ Hộp quà Vui vẻ

3. Nhận số lượng khủng Đậu Mini từ những vật phẩm mở khóa

Trong những lần nhận quà từ Event hay đăng nhập thì chắc chắn bạn sẽ nhận được những vật phẩm mảnh ghép dùng để mở khóa như ở dưới hình này. Bạn có thể sử dụng chúng để đổi thành một số lượng lớn Đậu Mini đấy.

Thu hồi vật phẩm mở khóa để đổi lấy đậu mini

Muốn đổi những vật phẩm này sang Đậu Mini chỉ cần bấm vào Thu hồi tất cả. Lưu ý là hãy mở khóa vật phẩm đó trước khi đổi sang Đậu Mini, nếu bạn có nhiều vật phẩm đó.

Bấm Thu Hồi tất cả vật phẩm mở khóa

Ngoài Đậu Mini thì bạn còn có thể nhận thêm EXP khi đổi vật phẩm này. Bấm Thu Hồi để thực hiện đổi vật phẩm sang Đậu Mini..

Thu hồi vật phẩm để đổi lấy Đậu Mini

Ngoài những cách kiếm Đậu Mini miễn phí trong Mini World: Block Art trong bài viết này, bạn hãy cập nhật thông tin về các event đang diễn ra trong game để tham gia săn Đậu Mini và vật phẩm trong game. Những sự kiện này sẽ giúp bạn hốt một mẻ Đậu khá lớn về tài khoản của mình đấy.

Xem thêm:

Thứ Hai, 03/12/2018 16:28
4,329 👨 32.976
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Son Tran
    Son Tran oki
    Thích Phản hồi 25/03/22
    • Son Tran
      Son Tran tặng cho tui cindy lv2 đi
      Thích Phản hồi 25/03/22
      • Hoà Nguyễn
        Hoà Nguyễn

        😌khôn thế

        Thích Phản hồi 11/06/22
    ❖ Game Mobile