4 ứng dụng học tiếng Anh miễn phí trên smartphone

Học tiếng anh từ đĩa DVD hoặc qua mạng internet đều có nhược điểm là người học luôn phải gắn chặt với chiếc máy tính. Nhưng giờ đây với 4 phần mềm miễn phí và một chiếc smartphone Android bạn hoàn toàn có thể bắt đầu học tiếng Anh tại mọi lúc và mọi nơi.

SpeakingPal English Tutor

Ứng dụng này hoạt động bằng cách nhận dạng giọng nói của người dùng và đưa ra các tương tác qua các bài học bằng video.

4 ứng dụng học tiếng Anh miễn phí trên smartphone

Tất cả những gì bạn phải làm là khởi động ứng dụng và bắt đầu trò chuyện với các nhân vật, xong ghi nhận sự phản hồi từ ứng dụng.

Mỗi phần học được gói gọn trong khoảng 2 phút. Qua đó phần mềm sẽ lập bảng so sánh giọng đọc của người bản ngữ với người sử dụng, lập bảng đánh giá và cho điểm số sau mỗi bài học.

English Flashcards

Mục đích chính của Flashcards là giúp người sử dụng có thể thuộc và nhớ được từ vựng tiếng Anh. Với hàng ngàn từ vựng được chia theo các chủ đề như gia đình, nhà ở, thời tiết, chào hỏi, màu sắc, quần áo….cùng các hình ảnh minh họa sinh động các bài học của Flashcards sẽ trở nên vô cùng thú vị.

4 ứng dụng học tiếng Anh miễn phí trên smartphone

Ngoài ra phần mềm còn có một số tính năng rất thú vị khác như thêm lựa chọn từ cần học, chuyển văn bản sang giọng nói…

Johnny Grammar's Quizmaster

Ứng dụng này sẽ kiểm tra trình độ ngữ pháp tiếng Anh của bạn với một chuyên gia bản ngữ “ảo” tên là Johnny.

4 ứng dụng học tiếng Anh miễn phí trên smartphone

“Thầy” Johnny sẽ ra chọn một trong 3 cấp độ khó để đặt các câu hỏi ngữ pháp, các câu hỏi về từ vựng. Ngoài ra, có một phần học rất thú vị mà bạn không nên bỏ qua là “1000 từ thường được đánh vần sai trong tiếng Anh”.

Big City

Big City giống như một game trí tuệ hơn là một chương trình học tập thuần túy. Bởi phần mềm này sẽ đưa người học đến Luân Đôn và theo dõi cuộc sống thường ngày của một nhóm công dân tại quán café Tony.

4 ứng dụng học tiếng Anh miễn phí trên smartphone

48 mẫu hội thoại kèm theo lời chú thích sẽ người học dễ dàng bắt nhịp với phần mềm Big City. Hơn nữa, các đoạn băng âm thanh giới thiệu về nhân vật cũng như bài tập tương tác sẽ giúp người sử dụng hoàn thiện thêm kỹ năng nghe và nói.

Thứ Hai, 21/09/2015 14:46
51 👨 7.807
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng