‘Dế’ siêu mỏng chơi nhạc

Trào lưu điện thoại chơi nhạc thân mỏng được Nokia và Sony Ericsson hưởng ứng mạnh. Bên cạnh đó, danh sách còn được bổ sung bởi iPhone 3G và Samsung Omnia.

Mặc dù chưa thay thế được máy nghe nhạc, nhưng trong những năm gần đây, nó làm cho người dùng tạm thời quên đi những chiếc máy MP3. Đặc biệt, thân máy đã dần được vát mỏng để phù hợp với xu thế của thời đại.

Dưới đây là 8 mẫu di động mỏng chơi nhạc hay nhất hiện nay.

iPhone 3G

iPhone 3G trang bị tính năng iPod chơi nhạc. Ảnh: Infosyncworld.


Kế thừa những chiếc iPod vốn đã quá nối tiếng, iPhone 3G (dày chỉ 12,3 mm) còn là một chiếc di động đẹp với màn hình cảm ứng đa điểm rộng, giao diện điều khiển tiện dụng. "Chú dế" này có bộ nhớ trong 8 hoặc 16 GB. Máy có thể được xem là một chiếc di động giải trí, tuy vậy bên cạnh đó điện thoại này còn sở hữu khả năng kết nối mạnh, định vị GPS và nhiều phần mềm tiện ích.

Nokia 5800 XpressMusic

5800 có màn hình cảm ứng và giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Ảnh: Engadget.


Model chơi nhạc màn hình cảm ứng đầu tiên của Nokia, 5800 XpressMusic, sở hữu giao diện cho phép điều khiển bằng ngón tay. Máy mạnh mẽ ở khả năng chơi nhạc, xem phim bên cạnh việc download bài hát, tải nội dung trực tuyến. Nếu xét về độ mỏng thì sản phẩm này không hơn gì 5310 Xpress Music bởi độ dày lên đến 15,5 mm.

Samsung Omnia

Là PDA nhưng Omnia còn mạnh về giải trí. Ảnh: Cnet.


Từ nền tảng Windows Mobile, Samsung đã lột xác cho hệ điều hành này bằng việc trang bị giao diện kéo thả cho phép sử dụng các ứng dụng nhanh. Đây không chỉ là chiếc PDA giàu tính năng, từ kết nối, văn phòng, chụp ảnh, mà còn là mẫu di động nghe nhạc khá hay. Máy hỗ trợ đa định dạng, màn hình rộng xem phim cũng như bộ nhớ lớn và mỏng chỉ 12,5 mm.

Nokia 5310 XpressMusic

5310 XpressMusic có kiểu dáng mỏng manh. Ảnh: Cnet.


Đây là một trong những di động mỏng nhất của Nokia với chiều dày chưa đến 10 mm. Máy có thiết kế thể thao, các phím bấm chơi nhạc cạnh sườn. 5310 XpressMusic chơi nhạc hay, loa ngoài lớn.

Sony Ericsson W350i

W350 có nắp gập che bàn phím. Ảnh: Sony Ericsson.


Thiết kế của W350i làm người dùng nhớ lại những model di động cũ bởi nắp gập che bàn phím. Chiếc máy này mỏng chỉ 10,5 mm, không có nhiều trang bị về kết nối, camera mà chỉ nhấn mạnh đến việc chơi nhạc hay, hỗ trợ nhiều định dạng cũng như các tinh chỉnh cơ bản.

Sony Ericsson W890i

W890i có kiểu dáng mỏng nhưng chắc chăn. Ảnh: Cnet.


W890i được hỗ trợ một loạt các tính năng chơi nhạc hay và thú vị như nhận diện bài hát, chơi nhạc theo cảm xúc cùng Mega Bass - nâng cao tiếng bass, cho âm thanh dày hơn. Máy được yêu thích bởi dáng mỏng chưa đến 10 mm, thiết kế sáng và kết cấu bộ khung chắc chắn.

Sony Ericsson W902

W902 là Walkman cao cấp với camera lên tới 5 Megapixel. Ảnh: Cnet.


Kế thừa những model chơi nhạc Walkman trước đây, W902 chỉ dày 11,7 mm nhưng lại được trang bị camera lên tới 5 Megapixel. Bên cạnh đó, W902 cũng cho phép kết nối GPS, gọi điện video.

Sony Ericsson W302

W302 nằm trong phân khúc giá rẻ của Sony Ericsson. Ảnh: Dialaphone.


Cùng ra mắt với W902, nhưng W302 là điện thoại chơi nhạc giá rẻ và không có nhiều trang bị về kết nối, camera có độ phân giải lớn, mỏng 10,5 mm. Máy có âm thanh lớn với chức năng MegaBass, tăng cường âm bass.

Nokia 5220 XpressMusic

5220 XpressMusic có hình dáng đặc biệt. Ảnh: Cnet.


Có thiết kế khá đặc biệt với thân máy hình thang, 5220 XpressMusic là mẫu điện thoại chơi nhạc chuyên nghiệp với phím bấm đa phương tiện, giắc cắm tai nghe 3,5 mm và mỏng chỉ 10.5 mm. Các tùy chỉnh chơi nhạc của máy dễ sử dụng, chất lượng âm thanh tốt là những ưu điểm của 5220 XpressMusic.

Thứ Hai, 06/10/2008 12:43
31 👨 409
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp