Cách bật trợ năng cho từng ứng dụng trên iPhone

Trợ năng trên iPhone có thiết lập cài đặt cho từng ứng dụng để bạn có thêm nhiều tùy chỉnh cho ứng dụng đó, thay vì áp dụng trên tất cả các ứng dụng. Theo đó khi bạn thêm trợ năng cho một ứng dụng trên iPhone thì chúng ta sẽ có thêm một số tùy chỉnh cho riêng ứng dụng như thay đổi kích thước chữ, giảm độ trong suốt, thay đổi độ tương phản,... Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn bật trợ nawg cho từng ứng dụng trên iPhone.

Hướng dẫn bật trợ năng cho ứng dụng iPhone

Bước 1:

Trước hết bạn truy cập vào Cài đặt rồi nhấn tiếp vào mục Trợ năng. Sau đó chuyển sang giao diện mới người dùng nhấn vào mục Cài đặt theo ứng dụng.

Bước 2:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy giao diện mới, nhấn vào Thêm ứng dụng. Khi đó hiển thị giao diện ứng dụng để bạn chọn đưa vào chế độ Trợ năng trên iPhone. Nhấn vào ứng dụng bạn muốn thêm trong danh sách.

Bước 3:

Kết quả bạn sẽ nhìn thấy ứng dụng được thêm tính năng trợ năng riêng biệt. Tiếp tục nhấn Thêm ứng dụng để thêm ứng dụng khác.

Chỉnh trợ năng cho ứng dụng

Nhấn vào ứng dụng sẽ hiển thị giao diện các thiết lập thay đổi cho ứng dụng như hình dưới đây. Các thiết lập đều được để ở chế độ mặc định. Bạn vào thiết lập nào đó để chuyển sang Bật kích hoạt.

Bước 4:

Sau khi thêm ứng dụng vào danh sách trợ năng thì bạn cũng có thể xóa ứng dụng đi. Nhấn vào tùy chọn Sửa ở góc phải trên cùng. Sau đó tại ứng dụng muốn xóa bạn nhấn vào nút tròn đỏ rồi nhấn nút Xóa là xong.

Video hướng dẫn bật trợ năng cho ứng dụng iPhone

Thứ Sáu, 14/01/2022 09:25
31 👨 526
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản