Cách ghép 2 video chạy song song bằng Capcut

Capcut là ứng dụng chỉnh sửa video, bên cạnh việc tạo video với nhiều kiểu hiệu ứng khác nhau để chúng ta sử dụng. Trong bài viết này bạn sẽ biết cách ghép 2 video chạy song song cùng lúc trên Capcut. Để ghép 2 video chạy cùng lúc song song trong 1 video rất đơn giản, khi bạn chỉ cần thực hiện vài thao tác trên ứng dụng Capcut mà thôi. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn ghép 2 video chạy song song trên Capcut.

Hướng dẫn chạy 2 video song song trên Capcut

Bước 1:

Trước hết chúng ta mở ứng dụng Capcut rồi nhấn vào Dự án mới. Sau đó bạn nhấn vào video thứ nhất rồi nhấn vào Thêm.

Bước 2:

Trong giao diện chỉnh sửa video bạn nhấn vào Định dạng để chọn khung hình kích thước cho video. Chúng ta sẽ chọn kích thước to hơn để có thể tạo khung hình cho 2 video, ở đây chọn kích thước 4:3. Sau đó bạn di chuyển video về 1 bên khung hình.

Nhấn mũi tên quay sang trái để về lại giao diện chỉnh sửa video.

Bước 3:

Chúng ta sẽ nhấn vào mục Lớp phủ để thêm video thứ 2. Tiếp tục nhấn vào Thêm lớp phủ. Khi đó hiển thị video có trong album, bạn nhấn vào video thứ 2 để thêm.

Bước 4:

Lúc này video thứ 2 sẽ hiển thị ở phần còn lại của khung video. Bạn điều chỉnh để 2 video có kích thước bằng nhau. Chúng ta có thể nhấn vào từng video rồi điều chỉnh như thêm hiệu ứng màu, chỉnh âm thanh tùy thích.

Bước 5:

Nếu 1 trong 2 video có độ dài dài hơn video còn lại thì bạn nhấn vào video đó rồi thu ngắn video lại để 2 video bằng nhau. Cuối cùng nhấn vào biểu tượng mũi tên để xuất video là xong.

Video hướng dẫn ghép 2 video chạy song song trên Capcut

Thứ Hai, 08/11/2021 09:33
4,54 👨 13.480
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Cảnh Tuấn
    Cảnh Tuấn Nếu muốn vid1 chạy trước rồi mới đến vid2 thì chỉnh như thế nào vậy bạn
    Thích Phản hồi 25/01/22