Mời tải The Wolf Among Us, tựa game phiêu lưu hành động cực hay, đang miễn phí

The Wolf Among Us, tựa game phiêu lưu trinh thám cực hay đang được miễn phí trên Epic Games đến gần cuối ngày 19/12/2019. Các bạn hãy nhanh tay tải game về trước khi khuyến mại kết thúc nhé.

The Wolf Among Us được phát triển dựa trên loạt truyện tranh nổi tiếng Fables của Bill Willingham với lối chơi thiên về kể chuyện cực hấp dẫn. Trong game, bạn sẽ vào vai Bigby, một cảnh sát trưởng người sói, với nhiệm vụ điều tra về vụ mưu sát tàn nhẫn một người phụ nữ tại thị trấn Fabletown ở thành phố New York.

The Wolf Among Us

Các nhân vật trong game không bị ràng buộc vào kết thúc nhất định nên mọi quyết định của người chơi có thể thay đổi hướng đi của các tình tiết trong game, gián tiếp dẫn đến những kết thúc khác nhau.

The Wolf Among Us với nội dung hấp dẫn và nhiều nút thắt bất ngờ, nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn và cả người chơi.

Cấu hình tối thiểu để chiến mượt game The Wolf Among Us.

Cấu hình tối thiểu để chiến mượt game The Wolf Among Us

Hướng dẫn nhận The Wolf Among Us miễn phí

Bước 1: Đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản Epic Games, nếu chưa có, theo link dưới đây.

https://www.epicgames.com/id/login

Bước 2: Tải về và cài đặt Epic Games Launcher - công cụ hỗ trợ tải và chơi game được phân phối trên Epic Games Store, vào máy tính của bạn theo link dưới đây.

Bước 3: Mở ứng dụng Epic Games Launcher trên máy tính -> kích vào mục Store -> kích vào Get a free game to play every week -> chọn "The Wolf Among Us" -> kích vào Get -> chọn Place Oder.

Kích vào Get

Bước 4: Kích vào mục Thư viện (Library) -> kích vào nút Install ở dưới ảnh đại diện của "The Wolf Among Us" để tải và cài đặt game.

Bạn cũng có thể đăng nhập trực tiếp trên trình duyệt web (Mobile/PC) theo link dưới đấy để thêm tựa game The Wolf Among Us vào vào thư viện.

https://www.epicgames.com/store/en-US/product/the-wolf-among-us/home
Chủ Nhật, 15/12/2019 11:43
51 👨 921
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Miễn phí - Giảm giá