Cách xóa Story cũ trên Facebook

Story Facebook được mặc định lưu lại trong kho lưu trữ tin để chúng ta có thể tìm lại bất cứ khi nào mình cần, hay thậm chí xóa tin cũ đã đăng trên Facebook khi người dùng sử dụng tính năng lưu trữ Story trên Facebook. Khi đó bạn có thể quản lý tất cả Story cũ đã đăng và xóa đi những video Story không muốn giữ lại. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách xóa Story cũ trên Facebook.

Hướng dẫn xóa Story cũ trên Facebook điện thoại

Bước 1:

Tại giao diện trên trang cá nhân Facebook của bạn chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm như hình dưới đây. Sau đó chuyển sang giao diện mới bạn nhấn tiếp vào mục Kho lưu trữ.

Bước 2:

Tiếp đến người dùng chọn tiếp vào phần Kho lưu trữ tin để xem các Story Facebook từ trước đến nay. Khi đó chúng ta sẽ nhìn thấy tất cả Story Facebook mà bạn đã từng đăng lên Facebook và được lưu lại. Tại đây nhấn vào Story mà người dùng muốn xóa rồi nhấn tiếp vào biểu tượng 3 dấu chấm.

Bước 3:

Tiếp đến bạn nhấn chọn Xóa tin này rồi chọn Xóa để xóa tin là được.

Hướng dẫn xóa Story cũ trên Facebook PC

Bước 1:

Tại giao diện trang cá nhân trên Facebook bạn nhấn vào mục Kho lưu trữ tin. Nếu không thấy mục này thì nhấn vào Xem thêm để tìm.

Kho lưu trữ tin trên Facebook PC

Bước 2:

Lúc này bạn cũng nhìn thấy tất cả các Story đã đăng lên Facebook. Nhấn vào Story cũ muốn xóa rồi chọn tiếp vào biểu tượng 3 dấu chấm, chọn Xóa video.

Chọn video cần xóa

Bước 3:

Cuối cùng bạn đồng ý xóa để xóa ảnh hoặc video khỏi mục lưu trữ Story trên Facebook là được.

Đồng ý xóa tin

Video hướng dẫn xóa Story Facebook

Thứ Ba, 07/09/2021 09:19
51 👨 1.362
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook