Hướng dẫn học trực tuyến trên Olm.vn

Học online trên Olm.vn hay Online math là trang web dạy các môn học với các cấp học khác nhau, từ học Toán tiểu học hay Toán cấp 3 đến Ngữ Văn, Vật lý... Học sinh sẽ đăng nhập vào hệ thống bằng tài khoản của mình rồi tham gia các khóa học trên Olm. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách học trực tuyến trên Olm.

Hướng dẫn học online trên Olm.vn

Bước 1:

Trước hết các bạn học sinh truy cập vào link dưới đây để tạo tài khoản học trên Olm. Tài khoản có thể do nhà trường cung cấp hoặc bạn tự tạo tài khoản cũng được. Các tài khoản do giáo viên cung cấp sẽ đều được giám sát và gửi lịch học trực tiếp cụ thể tới học sinh.

Lưu ý, với những tài khoản quản lý bởi giáo viên hoặc nhà trường sẽ không bị giới hạn làm bài, còn các tài khoản đăng kí tự do sẽ không được miễn phí.

https://olm.vn/

Tạo tài khoản

Bước 2:

Sau khi đăng ký thành công thì các thầy cô giáo sẽ tiến hành tổ chức các buổi học online và được thông báo lịch học tới các em học sinh, hoặc các em học sinh có thể tự ôn luyện bài học trực tuyến trên Olm. Trước hết bạn nhấn vào mục Học bài và sau đó lựa chọn môn Toán cho cấp học mà bạn muốn ôn luyện.

Học môn Toán

Trong trường hợp học môn khác thì truy cập vào trang web của Olm và chọn môn học khác ngay tại giao diện chính của trang web.

Chọn các môn học

Bước 3:

Trong đây học sinh sẽ thấy có các bài học để lựa chọn học. Trong mỗi một khóa học sẽ có phần lý thuyết và luyện tập, tùy theo môn học đó là gì và do các thầy cô biên soạn thực hiện.

Nội dung bài học

Các bài học lý thuyết sẽ đều được trình bày bằng video để học sinh dễ dàng tiếp thu kiến thức hơn. Với bài kiểm tra, ôn luyện sẽ có nhiều dạng tùy thuộc theo môn học đó là gì. Với tài khoản miễn phí thì bạn sẽ bị giới hạn nội dung bài ôn luyện trên Olm.

Học lý thuyết

Bước 4:

Trong mục Kiểm tra, các bạn học sinh có thể tìm kiếm các bài kiểm tra được đăng tải lên Olm để tự đánh giá kết quả học tập của mình xem như thế nào.

Mục Kiểm tra

Thứ Hai, 10/05/2021 08:17
3,315 👨 10.703
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Phần mềm học tập