Plant Your Personal Flower Test: Bạn là loài hoa nào? Hãy thử xem nhé!

Mỗi một sắc hoa đều có những nét đẹp riêng, đại diện cho ý nghĩa nào đó như hoa hồng tượng trưng cho tình yêu, hay những loài hoa mang lộc vào nhà…. Có những loài hoa tượng trưng cho ngày sinh của bạn hoặc tương trưng cho tính cách của bạn. Nếu muốn thử xem loại hoa nào đại diện cho bản thân thì bạn có thể thử bài bài test Plant Your Personal Flower mà Quantrimang.com giới thiệu trong bài viết dưới đây.

Đây là một công cụ web của ứng dụng Forest với bài trắc nghiệm về tính cách và từ đó kết quả sẽ cho bạn biết loài hoa nào là chính bạn. Forest không đưa những câu hỏi quá phức tạp, mà chỉ đơn giản cho hoạt động hàng ngày, như bạn thích nghe loại nhạc nào, thích đọc quyển sách nào hay sẽ note ghi chú vào đâu… Trong suốt quá trình test sẽ có cả âm nhạc du dương khá thú vị đó nhé.

Hướng dẫn test loài hoa tính cách trên Forest

Bước 1:

Trước hết người dùng truy cập vào link dưới đây trên điện thoại. Nếu dùng bằng máy tính thì bạn phải quét mã QR nhé.

https://forest-mt.seekrtech.com/

Ở giao diện này bạn nhấn Start để bắt đầu bài test. Sau đó bạn nhấn vào màn hình và lựa chọn loại hạt giống mà bạn thích để trồng nhé.

Bước 2:

Tiếp đến là câu hỏi về thể loại nhạc mà bạn thích nghe, nhạc jazz, âm thanh từ cây đàn piano, âm thanh của những con sóng, hay nhạc house. Chọn loại nhạc nào thì bạn sẽ được thư giãn ngay loại nhạc đó. Tiếp đến nhấn vào quyển sách mà bạn thích.

Bước 3:

Tiếp đến là test thói quen đọc sách của bạn khi bắt đầu, gồm xem nội dung sách, đọc đoạn giới thiệu, chuyển sang giữa quyển sách hay chuyển xuống cuối xem tóm tắt nội dung. Sau đó là câu hỏi về hành động giải lao sau giờ học căng thẳng.

Bước 4:

Ở câu test số 6 bạn sẽ được hỏi sẽ viết những ý tưởng chợt có vào đâu. Sau đó là một câu hỏi về việc bạn sẽ lựa chọn đi đâu khi bạn mình rủ ra ngoài, nhấn vào điện thoại rồi chọn phương án.

Bước 5:

Ở câu số 8 sẽ kiểm tra về thói quen ăn uống của bạn nhé. Sau một ngày dài thì hạt giống đã nảy mầm và tạo thành cây, Tap to continue để tiếp tục.

Bước 6:

Cuối cùng bạn nhập tên cá nhânnhấn Generate để chờ xem hạt giống sẽ trổ thành hoa gì. Bức ảnh cuối cùng là loài hoa đại diện cho tính cách của bạn. Study Buddy là loài hoa đại diện chon người bạn thân phù hợp với bạn đó.

Nếu muốn bạn có thể lưu ảnh và chia sẻ tới bạn bè. Vậy bạn là loài hoa nào theo Plant Your Personal Flower Test, hãy để lại bình luận để tìm được người bạn tri kỷ nhé.

Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

Thứ Bảy, 02/05/2020 20:53
4,116 👨 11.478
0 Bình luận
Sắp xếp theo