Nhận 3 tháng xem phim miễn phí trên iflix bằng sim Viettel

Mới đây, iflix- Dịch vụ xem phim trực tuyến hàng đầu đã hợp tác cùng Viettel tung ra chương trình ưu đãi rất hấp dẫn. Theo đó, người dùng sim Viettel trả trước lẫn trả sau đều có thể nhận 3 tháng miễn phí sử dụng dịch vụ xem phim iflix. Thông thường, bạn phải trả 59.000 VNĐ/tháng thì mới có thể xem đầy đủ các phim bản quyền trên iflix, nhưng với chương trình khuyến mãi này bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm hàng nghìn bộ phim hấp dẫn có bản quyền mà không mất một đồng nào cả. Thật hấp dẫn đúng không nào? Vậy nếu đang dùng sim Viettel, hãy làm theo các bước hướng dẫn dưới đây để nhận 3 tháng miễn phí xem phim trên iflix nhé.

Hướng dẫn đăng ký 3 tháng xem phim miễn phí trên iflix bằng sim Viettel

Lưu ý: Chương trình khuyến mãi chỉ áp dụng với các bạn đang sử dụng Sim khuyến mãi của Viettel, các nhà mạng khác không nhận được ưu đãi này.

Để đăng ký nhận gói khuyến mãi 3 tháng xem phim miễn phí bạn làm theo các bước sau:

Bước 1:

Tải về điện thoại ứng dụng iflix thông qua liên kết tương ứng bên dưới.

Bước 2:
Mở ứng dụng, sau đó đăng ký tài khoản iflix hoặc đăng nhập nếu đã có tài khoản (chỉ sử dụng mạng 3G hoặc 4G để hệ thống nhận diện mạng đang sử dụng của Viettel).
Đăng ký tài khoản iflix hoặc đăng nhập nếu đã có tài khoản.

Bước 3:

Tại giao diện chính của ứng dụng, nếu đang dùng 3G hoặc 4G Viettel bạn sẽ nhận được thông báo như bên dưới, bấm vào nút Nhận khuyến mãi ngay.

Bấm vào nút nhận khuyến mại ngay.

Bước 4:

Nhập số thuê bao Viettel bạn đang dùng và nhấp vào mục Yêu cầu mã pin để lấy mã kích hoạt.

Nhập số điện thoại đang dùng.

Bước 5:

Hệ thống sẽ gửi về tin nhắn điện thoại mã pin, bạn cần nhập mã pin này để nhận ngay 3 tháng xem phim miễn phí trên iflix.

Nhập mã pin.

Bước 6:

Nhận được thông báo kích hoạt thành công như hình là bạn đã có thể trải nghiệm và xem hàng ngàn bộ phim có bản quyền ngay lập tức.

Đăng ký thành công.

Lưu ý:

Không chỉ có iOS hay Android, nếu dùng máy tính bạn cũng có thể dùng dịch vụ iflix thông qua nền web tại địa chỉ: https://piay.iflix.com/

Như vậy, với hướng dẫn đăng ký miễn phí iflix 3 tháng bằng sim Viettel như trên, bạn sẽ có ba tháng sử dụng miễn phí iflix đủ để trải nghiệm nhiều bộ phim hay. Ngoài ra, bạn cũng có thể gia tăng thêm 3 tháng xem phim miễn phí trên iflix nếu làm theo hướng dẫn trong bài viết Cách đăng ký 6 tháng miễn phí xem phim bản quyền trên iFlix.

Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Có thể bạn quan tâm:

Thứ Hai, 19/03/2018 16:45
31 👨 2.402
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Kiến thức cơ bản