Trắc nghiệm ScratchJR: Màn hình mở đầu và kết thúc câu trắc nghiệm

Để có được câu hỏi trắc nghiệm nâng cao hơn thì học sinh đã biết tới thao tác tạo màn hình mở đầu và kết thúc. Màn hình mở đầu và kết thúc trong câu hỏi trắc nghiệm trên ScratchJR tạo được hứng khởi cho học sinh, có thêm thông báo khi kết thúc câu hỏi trắc nghiệm. Dưới đây là câu hỏi ôn tập trắc nghiệm khi thực hiện màn hình mở đầu và kết thúc trên ScratchJR.

  • 1. Nếu thực hiện chương trình một cách tối ưu với kỹ thuật gửi tin nhắn thì có thể tạo được tối đa bao nhiêu câu hỏi trắc nghiệm (sử dụng cả 4 phân cảnh)?
    • A. Khoảng trên 10 câu

    • B. Khoảng trên 20 câu

    • C. Khoảng trên 40 câu

    • D. Khoảng trên 50 câu

  • 2. Mục đích của việc thêm màn hình mở đầu chương trình là gì?

    A. Giúp chương trình thêm sinh động hơn

    • B. Để người dùng sẵn sàng trước khi bắt đầu trả lời câu hỏi

    • C. Giúp cho chương trình hợp lý hơn về mặt hình thức

    • D. Tất cả ý trên đều đúng

  • 3. Mục đích của việc thêm màn hình kết thúc chương trình là gì?
    • A. Giúp chương trình thêm sinh động hơn

    • B. Để người dùng biết được chương trình đã kết thúc

    • C. Giúp cho chương trình hợp lý hơn về mặt hình thức

    • D. Tất cả ý trên đều đúng

  • 4. Biểu tượng dưới đây có chức năng gì?

    Biểu tượng trong ScratchJR

    • A. Xoá toàn bộ nhân vật trong thiết kế

    • B. Xoay nhân vật trong thiết kế

    • C. Tô màu nhân vật trong thiết kế

    • D. Nhân đôi nhân vật trong thiết kế

  • 5. Biểu tượng dưới đây có chức năng gì?

    Biểu tượng

    • A. Xoá toàn bộ nhân vật trong thiết kế

    • B. Xoay nhân vật trong thiết kế

    • C. Tô màu nhân vật trong thiết kế

    • D. Nhân đôi nhân vật trong thiết kế

Thứ Bảy, 08/06/2024 09:35
31 👨 88
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Lập trình Scratch