Pin iPhone mới sẽ dày hơn 10% để có thời lượng dài hơn

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo của Apple cho biết pin iPhone mới có vỏ kim loại sẽ cho phép mật độ năng lượng cao hơn để mang lại thời lượng pin dài hơn.

Pin iPhone 16 Pro có vỏ kim loại mới
Pin iPhone 16 Pro có vỏ kim loại mới

Trong một bài đăng trên X (trước đây là Twitter), nhà phân tích Kuo nói rằng việc Apple sử dụng vỏ thép không gỉ cho pin của ‌iPhone‌ sẽ cho phép mật độ cell cao hơn từ 5 đến 10% trong khi vẫn nằm trong giới hạn an toàn, cũng như đáp ứng các yêu cầu trong quy định mới của EU. . Những hình ảnh bị cáo buộc về pin iPhone 16 Pro có vỏ kim loại bị rò rỉ vào cuối năm 2023 và The Information kể từ đó đã trình bày chi tiết về công việc của Apple nhằm đơn giản hóa việc thay thế pin ‌iPhone‌ bắt đầu từ iPhone 16.

Luật mới của EU yêu cầu các nhà sản xuất điện thoại thông minh phải đảm bảo chủ sở hữu có thể thay pin bằng các công cụ dễ dàng tiếp cận vào năm 2025. Apple có kế hoạch đạt được điều này bằng cách sử dụng công nghệ loại bỏ chất kết dính cảm ứng bằng điện, cho phép người dùng sử dụng điện áp thấp để nhanh chóng tháo pin thay vì các dải dính cầu kỳ. Phương pháp thay thế pin mới này dự kiến ​​sẽ ra mắt trên ít nhất một mẫu ‌iPhone 16‌ vào cuối năm nay và có thể áp dụng cho tất cả các phiên bản iPhone 17 vào năm tới.

Thứ Hai, 01/07/2024 10:07
51 👨 146
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ