CSCĐ - Vietnam Mobile Police: Tựa game bắn súng Việt chính thức đặt chân lên Steam

Tại thời điểm hiện tại, game thủ Việt có thể thêm CSCĐ - Vietnam Mobile Police vào danh sách wishlist trên Steam. Để nhận được thông báo từ Steam khi tựa game này chính thức ra mắt, bạn truy cập vào link dưới đây.

CSCĐ - Vietnam Mobile Police

Game bắn súng Việt

CSCĐ - Vietnam Mobile Police: Game bắn súng Việt cho phép người chơi vào vai lực lượng CSCĐ Việt Nam

CSCĐ - Vietnam Mobile Police là một tựa game Việt do W3ATeam phát triển nhằm giúp người chơi được trải nghiệm cảm giác được làm một chiến sĩ cảnh sát cơ động tham gia vào những nhiệm vụ tuần tra, bảo vệ, giữ gìn an ninh tổ quốc.

CSCĐ - Vietnam Mobile Police bắt đầu được phát triển vào năm 2016 và là một tựa game bắn súng FPS góc nhìn thứ nhất. Trong game, người chơi sẽ được sẽ điều khiển một đội các chiến sĩ cảnh sát cơ động. Để hoàn thành nhiệm vụ, người chơi sẽ phải vận dụng khả năng tư duy chiến thuật của mình để xây dựng, triển khai kế hoạch và ứng biến với tình huống phát sinh bất ngờ. Các nhiệm vụ trong game đều được xây dựng dựa trên các nhiệm vụ của lực lượng cảnh sát cơ động Việt Nam ngoài đời thật như bắt tội phạm, bắt khủng bố, trấn áp tội phạm có sử dụng vũ khí, giải tán các vụ gây rối...

CSCĐ - Vietnam Mobile Police

Khác với những series game nổi tiếng của nước ngoài như Call of Duty hay Battlefield, CSCĐ - Vietnam Mobile Police sẽ có lối chơi đi theo hướng chiến thuật chứ không có những màn bắn súng máu lửa. Để chiến thắng, người chơi cần phải thận trọng trong mỗi hành động, có cách xử lý tình huống khôn khéo.

Ngoài gameplay độc đáo với nhiều ý tưởng táo bạo, CSCĐ - Vietnam Mobile Police còn tái hiện vô cùng xuất sắc hình ảnh của những chiến sĩ cảnh sát cơ động, từ quần áo cho đến các trang bị đi kèm...

Hiện tại, ngày phát hành của game vẫn chưa được công bố. Nhà phát triển CSCĐ - Vietnam Mobile Police hứa hẹn sẽ ra mắt tựa game này trong thời gian sớm nhất khi game được hoàn tất.

CSCĐ - Vietnam Mobile Police sẽ phát triển trên PC và Linux với cấu hình tương đối nhẹ:

  • OS: Windows Vista, 7, 8, 8.1, or 10 / Linux – Steam OS
  • Processor: 2.0 ghz dual core
  • Memory: 4 GB RAM
  • Graphics: Nvidia, AMD, or Intel OpenGL 4.0 / DirectX 11 graphics.
  • DirectX: Version 11
  • Bộ nhớ: 2 GB còn trống

Nếu quan tâm game, các bạn có thể truy cập vào link dưới đây:

Chủ Nhật, 24/03/2024 07:35
4,225 👨 15.708
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Devlin
    Devlin

    Nếu là game PVE, bắn bot thì không kỳ vọng nhiều.

    Thích Phản hồi 18:31 24/03
    ❖ Chuyện công nghệ