Sư tử rơi vào vòng vây của hơn 100 con trâu rừng và cái kết bi thảm

Ở thảo nguyên châu Phi, sử tử là kẻ đi săn còn trâu rừng là con mồi. Tuy nhiên không phải lúc nào con mồi này cũng có cái kết bi thảm mà đôi khi chính kẻ đi săn mới là kẻ xấu số.

Kyle Mills, một nhiếp ảnh gia 26 tuổi đã chụp được hình ảnh con sư tử cái bị hơn 100 con trâu rừng húc chết bên cạnh bờ đập Mestel Dam ở Vườn Quốc gia Kruger, Nam Phi.

Hình ảnh con sư tử cái bị hơn 100 con trâu rừng húc chết

Mills chia sẻ rằng, anh đang theo dõi một đàn trâu đang uống nước và một con báo hoa mai đang nằm cạnh đó thì hai con sư tử cái xuất hiện. Và thế là một trận chiến kịch tính đã diễn ra giữa sư tử và trâu rừng.

Một trong hai con sư tử cái không may bị rơi vào vòng vây giữa đàn trâu rừng. Do bị dồn vào bờ sông nên conn sư tử không còn đường chạy thoát, nó đã bị kẻ thù húc văng lên không trung.

Sau nhiều lần bị đàn trâu húc, con sư tử không còn sức lực để phản kháng. Cuối cùng nó đã không còn có thể cử động được nữa. Nhưng dù có như vậy thì đàn trâu vẫn quyết không buông tha, chúng vẫn tiếp tục giày xéo lên nạn nhân. Chỉ khi con trâu cuối cùng rời đi thì con sư tử cái may mắn trốn thoát mới dám quay trở lại xem tình hình của đồng loại. Nó ở lại khá lâu để 'khóc thương' cho đồng loại đến khi bị hà mã đánh đuổi.

Cận cảnh cuộc đối đầu đầy kịch tính giữa hai kẻ thù duyên nợ là trâu rừng và sư tử, mời các bạn xem trong các hình ảnh dưới đây.

Thứ Tư, 16/12/2020 11:16
3,859 👨 49.705
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thế giới động vật