Lenovo ThinkVision M14t: Màn hình di động đẹp, nhiều tính năng tiện dụng

Màn hình là một trong những bộ phận cực kỳ quan trọng trên các thiết bị điện tử ngày nay. Đây là nơi mà người dùng tương tác chủ yếu với thiết bị, cũng như đóng vai trò quyết định trong trải nghiệm người dùng. Vì lý do này chất lượng hiển thị cũng như tính năng hỗ trợ của những tấm nền ngày càng được nâng cao và phong phú hơn.

Trong khuôn khổ sự kiện MWC 2019, Lenovo đã nhận được nhiều lời khen gợi khi giới thiệu mẫu màn hình di động ThinkVision M14 với trọng lượng chỉ 595g cùng độ mỏng ấn tượng 4.4mm, nhưng sở hữu bộ khung cứng cáp với thiết kế lấy cảm hứng từ dòng sản phẩm “huyền thoại” ThinkPad, và đặc biệt là chất lượng hiển thị tuyệt vời.

Tiếp nối thành công đó, Lenovo vừa công bố một phiên bản nâng cao của model ThinkVision M14 có tên gọi ThinkVision M14t, có cảm ứng. Cụ thể, ThinkVision M14t vẫn sở hữu tấm nền FullHD 14 inch độ sáng 300 nits, nhưng nay đã được tích hợp thêm chức năng cảm ứng mười điểm. Nó hỗ trợ 4096 cấp độ nhạy áp lực khi bạn sử dụng bút cảm ứng đi kèm để phác thảo hoặc chú thích trên màn hình - một trang bị thực sự hữu ích nhắm đến đối tượng người dùng làm việc liên quan đến đồ họa cũng như sáng tạo nội dung. Bên cạnh đó là sự góp mặt của công nghệ TÜV Rheinland Low Blue Light giúp giảm thiểu cảm giác mỏi mắt khi sử dụng trong thời gian dài.

Không có nhiều khác biệt về thiết kế phần cứng giữa ThinkVision M14t và phiên bản tiền nhiệm, với điểm nhấn là hệ thống chân đế thông minh, cho phép điều chỉnh góc từ -5 cho tới 90 độ, không thua kém góc mở của màn hình laptop. Ngoài ra, màn hình có thể được sử dụng theo cả hướng ngang và dọc, đồng thời hỗ trợ xoay tự động. Nó cũng khá nhẹ, chỉ nặng 698g. Các cổng USB Type-C tích hợp của ThinkVision M14t cho phép bạn kết nối màn hình với bất kỳ thiết bị tương thích nào và truyền các tệp video và âm thanh, cũng như dữ liệu. Đồng thời cho phép sạc màn hình thông qua máy tính được kết nối.

ThinkVision M14t sẽ chính thức lên kệ từ tháng 9 với giá khởi điểm 449 USD (khoảng 10.5 triệu đồng).

Thứ Tư, 08/07/2020 21:29
4,52 👨 893
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ