Hướng dẫn cách khóa, ẩn Fanpage Facebook tạm thời

Khi bạn tạo Fanpage Facebook nếu chưa thiết lập xong hoặc cần hoàn thiện những thông tin cần thiết cho Trang thì có thể ẩn Fanpage Facebook tạm thời. Facebook cho phép bạn kích hoạt lại Fanpage tự động trong một khoảng nào đó mà người dùng lựa chọn. Hoặc nếu muốn thì bạn cũng có thể tự mình kích hoạt lại Fanpage thủ công khi đã hoàn thành xong nhưng thiết lập cần thiết. Dưới đây là hướng dẫn khóa, ẩn Fanpage Facebook tạm thời

Cách khóa Fanpage Facebook tạm thời

Bước 1:

Đầu tiên bạn truy cập vào Fanpage mình muốn khóa tạm thời. Tiếp đến bạn nhấn vào biểu tượng Menu ở bên dưới màn hình. Chuyển sang giao diện mới người dùng nhấn chọn vào mục Cài đặt & quyền riêng tư rồi chọn Cài đặt.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện các tùy chọn cho Fanpage, bạn kéo xuống bên dưới rồi nhấn chọn vào Quyền truy cập và kiểm soát. Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy tùy chọn Vô hiệu hóa và xóa để thiết lập.

Bước 3:

Ở giao diện như hình bạn nhấn chọn vào Vô hiệu hóa Trang để thực hiện khóa Fanpage tạm thời, rồi nhấn Tiếp tục ở bên dưới để thực hiện. Bạn tiếp tục nhập mật khẩu Facebook để xác nhận.

Bước 4:

Tại đây người dùng chọn lý do muốn khóa Fanpage tạm thời rồi nhấn Tiếp tục ở bên dưới. Trong giao diện Vô hiệu hóa Trang, bạn lựa chọn thời gian tự động kích hoạt lại Fanpage nếu cần rồi nhấn Tiếp tục ở bên dưới.

Bước 5:

Tiếp đến người dùng lựa chọn Chuyển thông tin của bạn nếu cần rồi nhấn Tiếp tục. Cuối cùng bạn nhấn Vô hiệu hóa Trang để khóa Fanpage tạm thời.

Cách khóa Fanpage Facebook tạm thời trên máy tính

Bước 1:

Tại giao diện trên Fanpage bạn đang quản lý, chúng ta nhấn vào Cài đặt ở góc trái giao diện.

Cài đặt Fanpage Facebook

Bước 2:

Tiếp tục chúng ta nhìn ở cạnh trái giao diện và nhấn vào Quyền truy cập và kiểm soát.

Cài đặt Fanpage Facebook

Lúc này bạn lựa chọn Vô hiệu hóa Trang rồi nhấn Tiếp tục ở bên dưới.

Lý do vô hiệu hóa Fanpage Facebook tạm thời

Sau đó bạn nhấn Đây là hành động tạm thời rồi chọn khoảng thời gian tự động kích hoạt lại Fanpage hoặc chọn 1 lý do khác rồi nhấn Vô hiệu hóa ở bên dưới để thực hiện.

Kích hoạt Fanpage Facebook tự động

Cuối cùng chúng ta nhấn Vô hiệu hóa ngay để thực hiện khóa Fanpage Facebook tạm thời.

Khóa Fanpage tự động

Thứ Tư, 10/04/2024 20:28
3,328 👨 156.383
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook