Tinder cung cấp gói đăng ký $500/tháng cho những người dùng tích cực nhất

Tinder đã triển khai tầng đăng ký cực kỳ cao cấp cho người dùng ứng dụng hẹn hò của mình, với mức phí $499/tháng để truy cập các tính năng như tìm kiếm và kết hợp độc quyền.

Công ty cho biết kế hoạch mới được công bố hôm thứ Sáu, được gọi là Tinder Select, chỉ được cung cấp cho chưa đến 1% người dùng Tinder nằm trong số những người hoạt động tích cực nhất của ứng dụng.

Với gần $6.000/năm, người dùng sẽ có thể truy cập các tính năng mới, chẳng hạn như tìm kiếm, kết đôi và trò chuyện “VIP”, hiện không có trong các gói trả phí hiện tại mà không cung cấp thêm thông tin chi tiết.

Tinder cho biết họ sẽ mở các ứng dụng cho Tinder Select trên cơ sở luân phiên. Theo trang web của nền tảng, Tinder cung cấp 3 tầng đăng ký khác có giá khởi điểm thấp nhất là $24,99/tháng.

Giám đốc sản phẩm của Tinder, Mark Van Ryswyk, cho biết: “Chúng tôi biết rằng có một nhóm nhỏ người dùng tích cực và tương tác cao, ưu tiên các cách hiệu quả hơn để tìm kết nối”. "Vì vậy, chúng tôi đã tham gia vào các thử nghiệm và phản hồi rộng rãi với đối tượng này trong nhiều tháng qua để phát triển một sản phẩm hoàn toàn mới".

Công ty mẹ Tinder Match Group Inc. có kinh nghiệm với các gói đăng ký giá cao đối với một số người dùng. Vào năm 2022, công ty đã mua The League, một ứng dụng hẹn hò chỉ dành cho nhóm “những người độc thân đầy tham vọng, có định hướng nghề nghiệp”. Hiện có gói VIP trị giá $1.000/tuần. Công ty trước đây cho biết sự thành công của gói đăng ký giá cao của The League đã khiến Match Group phải suy nghĩ lại về cách có thể đáp ứng nhu cầu cho “những người dùng có nhu cầu cao” trên các ứng dụng như Tinder.

Chủ tịch Match Group, Gary Swidler, cho biết tại hội nghị Citi hồi đầu tháng này rằng ông kỳ vọng Tinder Select sẽ chỉ thu hút “một lượng tương đối nhỏ người trả tiền mới”, nhưng ông cho biết điều này sẽ có tác động đáng kể đến doanh thu. Theo công ty nghiên cứu Apptopia, "người dùng thành thạo" hiện tại của Tinder - 10% người dùng hàng đầu tính theo thời gian dành cho ứng dụng - đã đóng góp trung bình 53% tổng thời gian dành cho năm nay.

Màn hình mời gói $499/tháng của Tinder
Màn hình mời gói $499/tháng của Tinder

Giám đốc điều hành của Match Group, Bernard Kim, đã gọi các gói đăng ký đắt tiền là “quả dễ dàng” để phù hợp với các gói đắt tiền hơn mà những đối thủ đưa ra. Công ty vào đầu năm nay cũng bắt đầu cung cấp dịch vụ đăng ký hàng tuần, điều này giúp công ty điều chỉnh tốc độ tăng trưởng doanh thu chậm lại và âm. Trong cùng thời gian, họ cũng triển khai gói trả phí $60 trên toàn cầu cho Hinge, ứng dụng hẹn hò phổ biến trong thế hệ Gen-Z. Match Group cũng sở hữu OKCupid và Match.com.

Dữ liệu do Bloomberg tổng hợp cho thấy công ty đã chứng kiến số lượng người đăng ký giảm trong 3 quý vừa qua, nhưng họ đã cố gắng tăng doanh thu trung bình trên mỗi người dùng so với cùng kỳ năm trước. Trong kết quả quý 2 vào tháng 8, công ty đã vượt qua ước tính doanh thu và nâng triển vọng quý 3, với lý do tốc độ tăng trưởng và tăng doanh thu của Tinder vượt quá kỳ vọng nội bộ. Tính đến thời điểm hiện tại, cổ phiếu này không thay đổi, so với mức tăng 13% của S&P 500 Index trong cùng kỳ.

Các nhà phân tích của JPMorgan Chase & Co. tuần trước đã nâng mục tiêu giá cho cổ phiếu của công ty và cập nhật nó lên lựa chọn hàng đầu, với lý do cơ hội tăng trưởng trong chi tiêu hẹn hò trực tuyến. Các nhà phân tích do Cory Carpenter dẫn đầu đã viết trong một ghi chú: “Chúng tôi kỳ vọng xu hướng thanh toán của Tinder sẽ cải thiện khi trọng tâm chuyển từ tối ưu hóa giá sang sản phẩm và sự tương tác. Chúng tôi tin rằng cách tốt nhất (và có lẽ là duy nhất) để xoay chuyển tình thế hẹn hò trực tuyến là để những người trả tiền cho Tinder ổn định và cuối cùng tăng trưởng trở lại”.

Công ty đang lên kế hoạch cho nhiều thay đổi hơn trong năm nay, đặc biệt là để thu hút người dùng Gen-Z, bao gồm cả kế hoạch làm mới sản phẩm cho Tinder, Kim nói với các nhà đầu tư tại Hội nghị Công nghệ + Cộng đồng Goldman Sachs ở San Francisco vào đầu tháng này.

Thứ Bảy, 23/09/2023 13:20
51 👨 304
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ