Microsoft lần đầu hé lộ ứng dụng Microsoft 365

Tại sự kiện thường niên Ignite 2022, Microsoft đã công bố rất nhiều tính năng mới cho người dùng Microsoft 365. Thế nhưng điều khiến cho người dùng thích thú nhất lại là tuyên bố một ứng dụng Microsoft 365 mới sẽ được ra đời để thay thế cho ứng dụng Office hiện tại.

Giờ đây, nhiều ngày sau công bố đó, Microsoft cuối cùng cũng hé lộ một chút về giao diện, chức năng của ứng dụng Microsoft 365.

Kênh YouTube Microsoft 365 vừa đăng tải một video cho thấy một số tính năng chính của ứng dụng. Bên cạnh việc hiển thị giao diện mới và biểu tượng mới, video nói về cách Microsoft 365 trở thành một trung tâm cho tất cả tài liệu, bản trình bày và file của bạn trên tất cả các ứng dụng, bao gồm cả nội dung của bên thứ ba.

Do video có độ dài chỉ 55 giây nên không thể cho chúng ta thấy hế được mọi thứ sẽ có trên ứng dụng Microsoft 365. Tuy nhiên, nó nêu bật một số tính năng tốt. Chúng bao gồm những thứ sau:

  • Khả năng tìm kiếm và tìm các file được chia sẻ bởi những người cụ thể
  • Tạo nội dung mới với sự trợ giúp của các mẫu được thiết kế sẵn
  • Tất cả các ứng dụng Microsoft, ứng dụng của bên thứ ba và ứng dụng của công ty bạn đều có thể được tìm thấy
  • Trang Feed sẽ giúp bạn chuẩn bị cho cuộc họp sắp diễn ra, xem thông tin cập nhật từ những người bạn theo dõi...
  • Đề xuất được cá nhân hóa do Microsoft Graph cung cấp
  • Truy cập nhanh vào tất cả các file gần đây của bạn

Hiện Microsoft đã có những động thái đầu tiên nhằm chuẩn bị cho việc chuyển đổi. Ứng dụng Office trên Google Play Store vừa được đổi tên thành Office (Microsoft 365). Tuy nhiên, nó chưa cung cấp tất cả các tính năng mới được nêu trong video.

Trong buổi công bố, Microsoft cho biết Office.com, ứng dụng Office dành cho thiết bị di động và ứng dụng Office dành cho Windows sẽ trở thành ứng dụng Microsoft 365 trong những tháng tới. Dẫu vậy, thời điểm cụ thể vẫn chưa được Microsoft tiết lộ.

Thứ Sáu, 21/10/2022 10:39
3,45 👨 2.649
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ