Humane đang tìm cách bán công ty chỉ một tháng sau khi Ai Pin ra mắt

Humane Ai Pin bắt đầu được giao đến tay khách hàng cách đây chưa đầy một tháng, nhưng theo một báo cáo mới, công ty Humane đang được giao bán với giá lên tới 1 tỷ USD.

Humane lần đầu tiên công bố đầy đủ Ai Pin, sản phẩm đầu tiên và duy nhất của công ty, vào tháng 11 năm 2023. Sản phẩm này sử dụng mô hình AI, Android và máy chiếu laser độc đáo để tạo ra trải nghiệm hữu ích và thân thiện với môi trường trong cuộc sống hàng ngày. Nó có nhiều hứa hẹn nhưng những đánh giá về sản phẩm lại cực kỳ tiêu cực. Thiết bị bắt đầu được giao cho khách hàng vào tháng 4 năm 2024 và các vấn đề xảy ra với thiết bị bao gồm thời lượng pin cực kỳ kém, thường xuyên xảy ra sự cố bị nóng và nhiều thiếu sót về phần mềm.

Gần đây, Bloomberg báo cáo rằng Humane đang tìm cách bán công ty.

Theo những nguồn đáng tin cậy, Humane đang “tìm kiếm người mua công ty của mình” và đàm phán với một cố vấn tài chính nhằm nhận được hỗ trợ cho một thương vụ tiềm năng. Quá trình này vẫn còn khá sớm, nhưng Humane đang mong đợi một thương vụ chuyển nhượng trị giá từ 750 triệu đến 1 tỷ USD.

Không có gì ngạc nhiên khi công ty startup này đang tìm cách bán mình cho một công ty lớn hơn, nhưng tốc độ có vẻ đặc biệt nhanh chóng. Hiện Humane vẫn chưa xác nhận chính thức rằng họ có ý định bán công ty.

Cùng lúc đó, trong không gian tiện ích AI, Rabbit R1 đang ngày càng bị giám sát chặt chẽ khi thông tin mới về người sáng lập công ty và các giao dịch kinh doanh trong quá khứ sắp được đưa ra ánh sáng.

Thứ Tư, 22/05/2024 13:54
51 👨 159
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ