Những emoji iPhone mới nhất trên iOS 17.4

Emoji (biểu tượng cảm xúc) là một trong những cách tốt nhất để thể hiện bản thân và hàng năm, Apple đều bổ sung các emoji mới vào iOS để mang đến cho người dùng nhiều cách phản ứng trực tuyến hơn. Điều này cũng không thay đổi với iOS 17 vào năm 2024.

Emoji hoàn toàn mới trong iOS 17.4

Các emoji mới là một trong nhiều tính năng được đưa vào bản cập nhật iOS 17.4. Mặc dù Apple đã phát hành 118 emoji mới cùng với iOS 17.4 và iPadOS 17.4 vào tháng 3 năm 2024, nhưng 6 emoji dưới đây là những biểu tượng hoàn toàn mới mà hầu hết mọi người sẽ hào hứng dùng thử.

Miếng chanh xanh

Emoji Miếng chanh xanh
Emoji Miếng chanh xanh

Lime (chanh xanh) là một yêu cầu emoji phổ biến trên toàn thế giới - nhiều đến mức một nhà hàng Mexico, Lime Fresh Mexican Grill, đã bắt đầu một bản kiến nghị trên Change.org yêu cầu một emoji như vậy.

Vì vậy, nếu bạn đã từng làm một món ăn có chanh xanh nhưng cuối cùng lại phải sử dụng emoji chanh vàng để thể hiện nó, bạn sẽ rất vui khi biết rằng iOS cuối cùng cũng có emoji bạn cần.

Nấm nâu

Emoji nấm
Emoji nấm

Một emoji khác thuộc danh mục Thực phẩm & Đồ uống mà Hiệp hội Unicode đã phê duyệt vào năm 2023 là emoji nấm nâu. Trong khi emoji hình nấm màu đỏ và trắng được người hâm mộ yêu thích thì emoji mới lại là biểu tượng hình nấm thực tế hơn.

Phượng hoàng

Emoji phượng hoàng
Emoji phượng hoàng

Apple cũng giới thiệu emoji cho phượng hoàng, một sinh vật nổi tiếng trong thần thoại Hy Lạp. Emoji này tượng trưng cho sự tái sinh.

Dây xích bị đứt

Emoji dây xích bị đứt
Emoji dây xích bị đứt

Nếu đang cố gắng thể hiện một mối liên kết tan vỡ bằng biểu tượng, ​​bạn có thể thấy mình đang tìm kiếm một emoji thích hợp. May mắn thay, iOS 17.4 bao gồm emoji dây xích bị đứt.

Lắc đầu theo chiều ngang

Emoji lắc đầu theo chiều ngang
Emoji lắc đầu theo chiều ngang

Bạn cũng sẽ tìm thấy hai emoji iOS mới trong danh mục mặt cười. Một trong số đó là emoji lắc đầu theo chiều ngang, đây chắc chắn là cách hoàn hảo để nói không với điều gì đó một cách bình tĩnh!

Lắc đầu theo chiều dọc

Emoji lắc đầu theo chiều dọc
Emoji lắc đầu theo chiều dọc

Bạn muốn nói với bạn bè rằng bạn rất vui khi đi chơi với họ mà không cần gõ chữ? Chà, bây giờ, bạn có thể chỉ cần gửi cho họ emoji lắc đầu theo chiều dọc và kết thúc một ngày!

4 emoji gia đình mới

Emoji gia đình trung lập về giới tính
Emoji gia đình trung lập về giới tính

Sau khi cập nhật iPhone của mình lên iOS 17.4 hoặc iPad lên iPadOS 17.4, bạn sẽ tìm thấy 4 emoji gia đình trung lập về giới tính. Dưới đây là các kết hợp có sẵn:

  • Người lớn, Trẻ em
  • Người lớn, Trẻ em, Trẻ em
  • Người lớn, Người lớn, Trẻ em
  • Người lớn, Người lớn, Trẻ em, Trẻ em

Các biến thể emoji mới trong iOS 17.4

Emoji iOS hướng về bên phải

Ngoài 6 khái niệm emoji hoàn toàn mới và emoji gia đình trung lập về giới tính, 108 emoji còn lại là những biến thể nhỏ của các tùy chọn hiện có.

Mặc dù bạn có thể tìm thấy những emoji này trước khi cập nhật lên iOS 17.4, nhưng bạn sẽ nhận thấy những emoji bạn có đều hướng về bên trái. Với việc phát hành iOS 17.4, Apple đã giới thiệu các emoji hướng về bên phải sau:

  • Người đi bộ
  • Người quỳ
  • Người đang chạy
  • Người cầm gậy trắng
  • Người ngồi trên xe lăn chạy bằng tay
  • Người ngồi trên xe lăn có động cơ

Tất cả các emoji này đều có sẵn với 3 tùy chọn giới tính và năm tông màu da khác nhau. Để truy cập các emoji mới, chỉ cần cập nhật iPhone hoặc iPad của bạn lên iOS 17.4 hoặc iPadOS 17.4.

Thứ Năm, 07/03/2024 09:54
51 👨 623
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ