VietJack là gì?

Cái tên VietJack hiện nay đã rất quen thuộc với nhiều người, khi bạn dễ dàng thấy nó xuất hiện ở rất nhiều diễn đàn, nhất là những diễn đàn về học tập, trao đổi kiến thức. Số lượng người truy cập vào VietJack ngày càng tăng và thuộc hàng top website có lượng người truy cập khủng. Vậy VietJack là trang web gì?

1. VietJack là trang web gì?

VietJack là trang web về kiến thức, giáo dục ở các bậc học hiện nay từ lớp 3 đến lớp 6, kèm theo đó là nhiều lĩnh vực như lập trình Java, phát triển web, cơ sở dữ liệu, những bài tập ôn thi cho kỳ thi lớn Trung Học Phổ Thông Quốc Gia với từng cấp độ khác nhau.

Các bài tập và lời giải trong VietJack đều được các thầy cô có uy tín chịu trách nhiệm cung cấp tới người học. Trang web phân nội dung học thành từng cấp học khác nhau từ lớp 3 đến lớp 12, với những môn học khác nhau để người dùng dễ dàng tìm kiếm nội dung mình cần. Từng môn học đều có các bài giải bám theo sách giáo khoa, nhằm giúp học sinh nắm vững kiến thức cơ bản trước, rồi mới học tiếp các bài tập nâng cao.

Bài tập phân cấp

Với môn học IT, người học được tiếp cận các kiến thức, bài tập Java, C, C++, PHP, Python, ... từ cơ bản đến nâng cao để có được các kiến thức căn bản, sau đó là nâng cao để tự tin đi thực tập hay đi làm. Riêng chủ đề ngữ pháp tiếng Anh được tách riêng thành chủ đề học riêng với những bí quyết học và ôn thi đại học, ôn thi TOEIC khác nhau.

Ngoài ra các khóa học online cũng đang được nhiều bạn lựa chọn để có được hiệu quả tốt nhất.

Bài học về IT

2. Những khóa học chất lượng tại VietJack

Ngoài những bài giảng có sẵn dựa trên kiến thức sách giáo khoa thì phải kể đến các khóa học online tại VietJack.

Các khóa học online gồm khóa học của khối Tiểu học, khối THCS, khối 10, 11 hay khối dành riêng cho các bạn luyện thi THPT Quốc gia. Những khóa học online này cũng được phân thành những môn học khác nhau. Người dùng có thể chọn tập trung vào những môn học chính như Toán, Văn, Hóa dưới sự giảng dạy của các thầy cô đến từ nhiều trường uy tín khác nhau. Từng khóa học đều có thông tin cụ thể như chuyên đề học, số chương và tổng số bài giảng.

Khóa học theo từng cấp

Với những học sinh ở khối THPT, các bạn còn có các khóa học ôn thi đại học với thang điểm khác nhau, tùy theo nhu cầu học của mỗi người. Có thể thấy các khóa học bên VietJack rất đa dạng và phong phú, ở những môn học khác nhau, đáp ứng nhiều yêu cầu từ học sinh.

Ôn thi đại học

Đặc biệt VietJack có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, như tặng miễn phí một số giáo trình học, giảm giá nhiều khóa học khác nhau. Điều này cũng góp phần tăng lượng người đăng ký tham gia và số lượng người truy cập vào trang.

Ưu đãi của VietJack

Hiện tại VietJack hoạt động tại 2 trụ sở ở Hà Nội gồm:

  • Địa chỉ trụ sở chính: Số 3, ngõ 113 Nguyễn Chính, Phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai.
  • Địa chỉ văn phòng giao dịch: Phòng 1412, Tòa nhà G4, Five Star, số 2 Kim Giang, Phường Kim Giang, quận Thanh Xuân,

Ngoài ra người dùng cũng có lựa chọn tải ứng dụng VietJack cho phiên bản Android và iOS theo link dưới đây.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 24/11/2019 10:28
2,818 👨 4.081
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Là gì?