Skibidi & Skibidi Toilet là gì?

Có thể bạn đã nghe mọi người nói "skibidi" hoặc "skibidi toilet" trực tiếp và trên các trang mạng xã hội như TikTok. "Skibidi" là một từ lóng không có nghĩa cụ thể, trong khi "skibidi toilet" ám chỉ một loạt phim hoạt hình trên YouTube. Dưới đây là những điều bạn cần biết về skibidi và skibidi toilet.

Skibidi nghĩa là gì

Skibidi là gì?

“Skibidi” là một từ lóng, vô nghĩa phổ biến với Gen Alpha. Nó không có nghĩa cố định và có thể ám chỉ điều gì đó tốt, hay hoặc xấu. “Skibidi toilet” là một loạt phim hoạt hình trên YouTube liên quan đến cuộc chiến giữa bồn cầu đầu người và con người có thiết bị thay mặt.

Ý nghĩa của Skibidi

“Skibidi” là một từ hài hước và không thực sự có ý nghĩa. Nó là một từ kỳ quặc ám chỉ hoặc chế giễu sự vô lý của tiếng lóng. Tùy thuộc vào ngữ cảnh, nó có thể có nghĩa là “ngầu”, “ngu ngốc” hoặc “tệ”, hoặc chỉ được sử dụng như một từ đệm. Skibidi gắn liền với văn hóa meme, não thối và sự hài hước phi lý.

Ví dụ:

  • “Ồ không, bạn có skibidi rizz đó.”
  • “Ờ thì sigma gì thế? Đây là loại thuế fanum skibidi toilet Ohio rizzler.”

“Skibidi” chủ yếu được sử dụng như một tính từ và có thể mô tả hầu như bất cứ thứ gì.
“Skibidi” thường được sử dụng với các tiếng lóng phổ biến khác, như “rizz” và “Ohio.”

Skibidi toilet là gì

Skibidi Toilet là gì?

Skibidi Toilet là một seri phim của DaFuq!?Boom! đã tạo nên một "hiện tượng" trên YouTube.
Skibidi Toilet là một loạt phim hoạt hình kể về cuộc chiến giữa những chiếc bồn cầu có đầu người nhô ra khỏi chúng và những nhân vật giống người có máy ảnh, loa và TV thay cho đầu. Loạt phim này cực kỳ phổ biến với Thế hệ Alpha, với mỗi video có ít nhất 30 triệu lượt xem.
Video đầu tiên trong loạt phim, có tên là "nhà vệ sinh skibidi", được đăng vào ngày 7 tháng 2 năm 2023. Video có cảnh những chiếc bồn cầu có đầu người hát nhép theo bản phối lại của Give It To Me (Timbaland) và Dom Dom Yes Yes của Biser King.

Những chiếc bồn cầu được coi là nhân vật phản diện của loạt phim. Chúng đang đe dọa hủy diệt loài người. Skibidi toilet được yêu thích bởi cốt truyện vô lý và phong cách hoạt hình trò chơi điện tử hấp dẫn. Phim cũng tham khảo các trò chơi phổ biến như Fortnite.

Nguồn gốc của Skibidi

“Skibidi” bắt nguồn từ bài hát Dom Dom Yes Yes của Biser King. Năm 2022, ca sĩ người Bulgaria Biser King đã phát hành bài hát Dom Dom Yes Yes có phần điệp khúc nghe giống như "Brr skibidi dop dop dop." "Skibidi" bắt đầu trở nên phổ biến như một thuật ngữ lóng bởi video múa bụng theo bài hát của người dùng TikTok YasinCengiz.

Khi video của YasinCengiz lan truyền, những người khác đã bắt chước và chế ảnh điệu nhảy của anh ấy, góp phần vào sự phổ biến của "skibidi."

"Skibidi" phổ biến nhất với Gen Alpha (những người sinh từ năm 2010 đến năm 2024) và Gen Z (những người sinh từ năm 1997 đến năm 2010).

Thứ Tư, 09/10/2024 14:28
51 👨 41
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Là gì?