Cách lập team chơi Rules Of Survival

Chế độ chơi 4 người Squad

Hầu hết các game thủ khi mới chơi Rules Of Survival, tựa game bắn súng sinh tồn, đều lựa chọn chế độ chơi Solo chơi cá nhân. Điều này sẽ giúp chúng ta dễ làm quen với giao diện cũng như cách chơi Rules Of Survival hơn.

Ngoài chế độ chơi Solo, trò chơi còn cung cấp cho bạn thêm 3 chế độ khác gồm Duo (Đấu Tay Đôi), Squad (Theo Team), Ranked Match đấu giải. Trong đó chế độ đấu theo đội Squad cũng mang lại cho bạn nhiều thú vị không kém. Với những tựa game sinh tồn, khi tham gia chế độ đánh đội luôn tạo được những trải nghiệm hấp dẫn. Với Rules Of Survival, các game thủ có thể lập đội tối đa 4 game thủ. Đặc biệt nếu bạn tham gia cùng bạn bè, sử dụng tai nghe thì việc đánh chiến sẽ tạo thêm sức mạnh đồng đội.

Nếu bạn muốn chơi chế độ đồng đội trong Rules Of Survival, có thể tham khảo bài viết dưới đây của Quản trị mạng.

Cách kết bạn lập team chơi game Rules Of Survival

Bước 1:

Khi vào chơi Rules Of Survival, chúng ta sẽ được cung cấp một ID và tên mà bạn tự lập. Trước hết chúng ta sẽ nhấn vào mục Friends ở giao diện bên trái màn hình.

Nhấn chọn mục Friends

Bước 2:

Xuất hiện giao diện tìm kiếm bạn bè. Để kết bạn nhấn nút Add bên trên.

Nhấn nút Add

Sau đó nhập ID bạn bè của bạn vào khung bên dưới, rồi nhấn nút Search để tìm kiếm. Hoặc chúng ta có thể kết bạn ngẫu nhiên trong danh sách của Rules Of Survival.

Tìm ID bạn bè

Bước 3:

Khi đã tìm được bạn của mình, nhấn biểu tượng dấu cộng để kết bạn.

Kết bạn trên Rules Of Survival

Bước 4:

Sau khi kết bạn thành công, người chơi sẽ mời bạn bè trong danh sách tham gia trò chơi, nếu bạn bè của mình online. Nhấn vào nút Invite để mời họ chơi game Rules Of Survival.

Trong trường hợp bạn bè của bạn không ai online, thì bạn có thể mời những người chơi khác trong server. Hoặc hệ thống sẽ tự động xếp team với một game thủ khác khi bạn chọn chế độ Duo, hoặc 3 người khác với chế độ Squad.

Mời bạn trên Rules Of Survival

Bước 5:

Như vậy bạn đã mời được bạn bè tham gia Rules Of Survival rồi đó. Bắt đầu cuộc chiến với đồng đội. Trong cuộc chơi chúng ta có thể xác định vị trí của đồng đội ở thanh ngang bên dưới. Hãy chú tới vị trí này để có thể hỗ trợ nhau tối đa trong khi chơi.

Chơi đồng đội trên Rules Of Survival

Khi tấn công địch với đồng đội, chúng ta sẽ dễ dàng hạ gục đối thủ hơn, hoặc trong trường hợp đồng đội bị tấn công thì có thể kịp thời ứng cứu.

Tấn công đối thủ

Trong quá trình chiến đấu trong Rules Of Survival, việc sử dụng yếu tố chiến thuật đồng nhất với đồng đội là điều cần thiết. Bạn vẫn cần bảo vệ mạng sống cho bản thân, nhưng đồng thời cũng cần giúp sức cho đồng đội của mình. Hãy cũng đồng đội tạo nên một team chiến đấu mạnh mẽ trong Rules Of Survival, trở thành đội xếp thứ hạng cao trong bảng xếp hạng.

Xem thêm:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Sáu, 12/01/2018 21:46
1,33 👨 19.627
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC