Cách dùng tiện ích VPN VeilDuck

Ẩn danh khi lướt web

Một trong những cách để truy cập web bị chặn, bảo mật khi duyệt web đó là sử dụng các ứng dụng VPN tốt. Những ứng dụng VPN sẽ fake IP, ẩn danh khi lướt web, giúp bảo mật sự riêng tư và truy cập những trang web bị chặn do tường lửa hay giới hạn khu vực.

VeilDuck là ứng dụng VPN có chức năng như vậy. Ứng dụng VPN hoạt động hiệu quả trên Android, iOS và có bản tiện ích VPN trên Chrome. Người dùng không cần đăng ký tài khoản để sử dụng VeilDuck mà có thể dùng hoàn toàn miễn phí. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách sử dụng VeilDuck trên Chrome và trên điện thoại.

1. Cách dùng tiện ích VeilDuck VPN trên Chrome

Bước 1:

Người dùng nhấn vào link dưới đây để tải tiện ích VeilDuck cho trình duyệt Chrome.

Cài đặt tiện ích

Bước 2:

Sau khi cài đặt xong người dùng nhấn vào biểu tượng tiện ích VeilDuck ở cuối thanh địa chỉ trên trình duyệt.

Biểu tượng tiện ích

Khi đó người dùng sẽ được chuyển sang trang web của VeilDuck. Trong giao diện tìm tới mục Free rồi nhấn vào nút màu vàng để sử dụng ứng dụng.

Sử dụng tiện ích

Xuất hiện video quảng cáo. Nếu xem hết bạn sẽ có 15 phút sử dụng VPN miễn phí không giới hạn băng thông. Người dùng chỉ cần xem video để sử dụng tiếp. Khi kết nối thành công thì biểu tượng tiện ích VeilDuck sẽ được bật sáng. VeilDuck trên Chrome không cho lựa chọn server để kết nối tới các server khác.

Kết nối mạng riêng ảo

2. Cách dùng VeilDuck trên điện thoại

Bước 1:

Bạn tải ứng dụng VeilDuck cho Android và iOS theo link dưới đây. Cách thực hiện trên cả 2 phiên bản

Bước 2:

Ở giao diện đầu tiên ứng dụng sẽ hỏi bạn có muốn nhận thông báo từ ứng dụng hay không. Tiếp tục nhấn vào Begin VeilDuck để sử dụng ứng dụng.

Thông báo từ ứng dụng Sử dụng ứng dụng

Bước 3:

Chuyển sang giao diện mới nhấn vào VPN Congiguration và đồng ý để thêm cấu hình VPN của ứng dụng lên iPhone, nhấn Allow.

Cấu hình VPN Thêm cấu hình VPN

Bước 4:

Chuyển sang giao diện chính của VeilDuck, bạn sẽ thấy ứng dụng kết nối sẵn với server ở Hồng Kông. Để chuyển sang server khác, bạn nhấn vào quốc gia đang kết nối. Nhấn chọn vào vị trí khác muốn kết nối. Ứng dụng hỗ trợ kết nối tới Hoa Kỳ, Anh, Hàn Quốc, Nhật, Singapore, Hồng Kông.

Đổi quốc gia kết nối Chọn quốc gia

Bước 5:

Khi đã chọn xong quốc gia nhấn chọn Connect VPN để tiến hành kết nối mạng riêng ảo. Cũng sẽ có quảng cáo hiển thị và người dùng chỉ cần xem hết quảng cáo để kết nối tới mạng riêng ảo. Nếu muốn ngắt kết nối nhấn Disconnect VPN.

Ngoài ra chúng ta có thể mời bạn bè sử dụng VeilDuck qua mã mời để nhận được 7 ngày sử dụng hay 100 giờ liên tục kết nối mạng riêng ảo miễn phí. Nhấn vào hình con vịt để hiện mã rồi nhấn nút Share để gửi mã.

Kết nối VPN Ngắt kết nối Mã mời bạn bè

Tiện ích VeilDuck cũng như những tiện ích và ứng dụng VPN khác, cũng sẽ giúp bạn lựa chọn những server khác để kết nối mạng riêng ảo. Với bản VeilDuck trên điện thoại sẽ có thêm phần gửi mã để nhận thêm những chương trình ưu đãi từ nhà sản xuất.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 03/01/2019 08:40
52 👨 1.312
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Mạng LAN - WAN