YouTube cung cấp miễn phí 100 bộ phim điện ảnh có bản quyền của Hollywood kèm quảng cáo

Google mới đây đã bổ sung tính năng mới cho dịch vụ YouTube, cho phép người dùng có thể xem phim miễn phí nhưng bù lại sẽ phải xem quảng cáo. Điều đó có nghĩa là thay vì phải trả phí để xem phim, người dùng có thể xem phim miễn phí trên YouTube, và các quảng cáo sẽ xuất hiện trong quá trình xem phim giống như quảng cáo video vẫn xuất hiện trên YouTube.

Hiện tại, trên YouTube đã có khoảng 100 bộ phim có bản quyền của Hollywood sẵn sàng phục vụ người dùng miễn phí, trong đó có cả những bộ phim kinh điển như Rocky, The Terminator, Agent Cody Banks và The Zookeeper. Và trong thời gian tới, số lượng phim miễn phí trên YouTube sẽ tiếp tục được bổ sung thêm nhiều hơn nữa.

Xem phim miễn phí trên YouTube

Việc Google cung cấp các bộ phim miễn phí kèm quảng cáo trên YouTube sẽ giúp tăng cường sự cạnh tranh của YouTube với một số dịch vụ tương tự như Tubi hay Vudu của Walmart.

Hiện nay, video kèm quảng cáo là một thị trường khổng lồ đầy hấp dẫn, thu hút được một lượng lớn người tiêu dùng khiến nhiều ông lớn tham gia.

Hiện tại, chất lượng video và các bộ phim có sẵn trên các kênh cho phép xem miễn phí kèm quảng cáo vẫn chưa thỏa mãn được người dùng. Hy vọng, với sự xuất hiện của YouTube, mọi thứ sẽ được cải thiện.

Hiện tại, ở Việt Nam vẫn chưa được cập nhật tính năng mới này của YouTube nhưng người dùng có thể dùng sử dụng một số phần mềm thay đổi địa chỉ IP để thưởng thức miễn phí các bộ phim này.

Link truy cập để xem hàng trăm bộ phim có bản quyền của Hollywood miễn phí kèm quảng cáo.

https://www.youtube.com/movies?list_id=PLHPTxTxtC0ibVZrT2_WKWUl2SAxsKuKwx

Xem thêm:

Thứ Tư, 21/11/2018 08:08
52 👨 1.782
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ