X sẽ sớm hạn chế khả năng livestream chỉ cho người đăng ký Premium

Gần đây, mạng xã hội X đang thực hiện những nỗ lực để kiếm nhiều tiền hơn từ nền tảng này. Sau khi Elon Musk xác nhận kế hoạch thêm một khoản phí nhỏ cho người dùng mới, X hiện đã xác nhận rằng nền tảng sẽ sớm hạn chế khả năng livestream chỉ dành cho những người đăng ký Premium.

Livestream trên X

Tin tức đã được xác nhận bởi profile @Live chính thức trong một bài đăng trên X. Mặc dù không có ngày cụ thể nhưng bài đăng cho biết người dùng miễn phí sẽ không còn tùy chọn livestream trên nền tảng này nữa. Điều này cũng bao gồm việc livestream thông qua nền tảng mã hóa có tích hợp X.

Người dùng muốn tiếp tục livestream trên X sẽ phải trả tiền cho đăng ký X Premium, có giá 8 USD/tháng hoặc 84 USD/năm. X Premium cũng cấp quyền truy cập vào tích xanh và các tính năng độc quyền khác như đăng ký của người sáng tạo, bài đăng lớn hơn và ít quảng cáo hơn trong timeline.

“Sắp tới, chỉ những người đăng ký Premium mới có thể livestream (tạo luồng video trực tiếp) trên X. Điều này bao gồm cả việc livestream từ trình mã hóa có tích hợp X. Hãy nâng cấp lên Premium để tiếp tục phát trực tiếp”, công ty cho biết.

Động thái này không gây ngạc nhiên vì Elon Musk đang cố gắng tìm thêm cách để tăng doanh thu cho nền tảng. Đầu năm nay, Musk đề xuất tính một “khoản phí nhỏ” để cho phép các tài khoản mới đăng bài trên X như một cách tránh spam và bot. Người dùng chọn không trả tiền sẽ chỉ có thể theo dõi các tài khoản khác và đọc bài đăng miễn phí.

Thứ Bảy, 22/06/2024 08:48
511 👨 115
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ