Watch Fit 3: Đồng hồ sắp ra của Huawei bị nghi nhái Apple Watch

Loạt ảnh bị lộ của Watch Fit 3 do tài khoản Roland Quant đăng trên X cho thấy kiểu dáng tương tự đồng hồ của Apple, bao gồm cả nút xoay Digital Crown.

Các phiên bản được cho là Watch Fit 3 sắp ra mắt có ba kiểu dây silicon gần tương tự Apple Watch và một là dây dạng chốt ngang giống đồng hồ thông thường. SWatch Fit 3 cũng có các lựa chọn như xám đen, hồng và vàng nhạt.

Loạt ảnh bị lộ của Watch Fit 3 do tài khoản Roland Quant đăng trên X

Trang Gsmarena nhận định Watch Fit 3 giống "một cách đáng kinh ngạc" từ đường nét bo cong tới vị trí đặt núm xoay và cho biết, trong thời gian tới Watch Fit 3 có thể là lựa chọn có một không hai nếu bạn thích Apple Watch nhưng muốn dùng với điện thoại Android.

Màn hình của smartwatch sắp ra mắt của Huawei cũng được bo cong bên trong nhưng viền dày hơn so với  Apple Watch Series 8 mới. Các hình ảnh cũng cho thấy, giao diện các mặt đồng hồ của Watch Fit 3 cũng có nhiều nét tương đồng với sản phẩm của Apple.

Cùng với kiểu dáng bo tròn, kính cong phía trên, vị trí hai nút cững cũng là chi tiết khiến Watch Fỉt 3 càng khó phân biệt với Apple Watch. Trong đó, nút xoay bên trên giống Digital Crown và nút bấm chức năng đặt ngay dưới đều được làm cùng tông màu với thân vỏ máy.

Các phiên bản được cho là Watch Fit 3 sắp ra mắt. Ảnh: Roland Quant
Các phiên bản được cho là Watch Fit 3 sắp ra mắt. Ảnh: Roland Quant

Khi quan sát kỹ lưỡng khung kim loại và viền màn hình, người dùng có thể nhận ra sự khác biệt giữa hai sản phẩm này nhưng điều đó không giúp cho Huawei Watch Fit 3 trở nên khác biệt so với Apple Watch.

Watch Fit 3 ban đầu được cho là ra mắt cùng với dòng điện thoại Pura 70 mới nhưng có vẻ như Huawei đã thay đổi kế hoạch. Theo dự kiến, Watch Fit 3 sẽ được giới thiệu vào tháng 5 tới.

Thứ Hai, 22/04/2024 11:14
12 👨 171
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ