Ứng dụng Microsoft 365 hiện hỗ trợ khả năng hợp nhất các tệp PDF

PDF là một trong những định dạng tệp được tương tác nhiều nhất trên môi trường PC và với người dùng thiết bị di động cũng không phải ngoại lệ. Trong vài năm qua, Microsoft đã rất tích cực trong việc bổ sung các tính năng hỗ trợ làm việc với file PDF trên các ứng dụng của mình, chẳng hạn như biến Edge thành một công cụ xem PDF chuyên nghiệp. Mới đây, công ty Redmond đã tiếp tục bổ sung một tính năng hỗ trợ PDF đã được chờ đợi từ lâu: Khả năng hợp nhất (merge) nhiều tệp PDF với ứng dụng Microsoft 365.

Nếu bạn từng mất rất nhiều thời gian để tìm kiếm công cụ hỗ trợ hợp nhất các tệp PDF thì giờ đây, yêu cầu này có thể được thực hiện cực kỳ dễ dàng thông qua ứng dụng Microsoft 365 dành cho thiết bị di động và thậm chí bạn còn không cần kết nối trực tuyến. Tất cả những gì cần làm chỉ đơn giản là mở ứng dụng, điều hướng đến trang “Choose Files”, chọn các tệp PDF bạn muốn hợp nhất và nhấp vào “Next”. Sau đó, nhấn vào “Merge PDFs” và công việc của bạn đã hoàn tất. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn thứ tự của các tệp PDF mà mình định hợp nhất nếu muốn.

Ứng dụng Microsoft 365 hiện hỗ trợ khả năng hợp nhất các tệp PDF

Đây rõ ràng là một tính năng tuyệt vời, nhưng cũng sẽ có một vài điều cần chú ý. Cụ thể, đây là một tính năng có tính phí: Để sử dụng tính năng này, bạn sẽ cần đăng ký tài khoản Microsoft 365, nhưng số lượng tệp hỗ trợ là không giới hạn. Cũng cần lưu ý rằng tính năng này là mới cho ứng dụng Android nhưng phiên bản Microsoft 365 dành cho iPhone và iPad đã có từ năm 2021.

Nếu bạn có thuê bao đăng ký Microsoft 365 và có một vài tệp PDF cần hợp nhất, hãy đảm bảo cập nhật ứng dụng của bạn lên phiên bản mới và tận dụng tính năng mới này ngay bây giờ.

Thứ Ba, 04/07/2023 20:07
31 👨 155
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ