Tài liệu bị rò rỉ của Microsoft tuyên bố PS5 Slim sẽ ra mắt trong năm nay với giá 399 USD

Một tài liệu mới bị rò rỉ gần đây đã mang đến cái nhìn sâu sắc về kế hoạch của Sony cho dòng sản phẩm PlayStation 5, và đáng chú ý là thông tin rò rỉ lại đến từ chính đối thủ Microsoft.

Tài liệu này trên thực tế là một phần trong kho dữ liệu pháp lý của Microsoft trong cuộc chiến đang diễn ra với Ủy ban Thương mại Liên bang Hoa Kỳ (FTC, làm sáng tỏ rằng PlayStation 5 Slim và một thiết bị cầm tay dự kiến sẽ được Sony phát hành vào cuối năm nay.

Theo đó, Microsoft tuyên bố rõ ràng rằng Sony đang chuẩn bị ra mắt phiên bản PlayStation 5 Slim vào năm 2023. Đáng chú ý, tài liệu rò rỉ cũng tiết lộ giá bán lẻ cho phiên bản Playstation mỏng này khi ra mắt sẽ là 399 USD (khoảng 9,5 triệu đồng).

Hiện tại ở tầm giá này, không có nhiều sự lựa chọn thực sự đáng chú ý trên thị trường console. Hợp lý nhất có lẽ là PS5 Digital Edition không có ổ đĩa giá 399 USD, hoặc PS5 giá 499 đô la có ổ đĩa tích hợp. Chiến lược định giá này của Sony, nếu là thật. đã vô tình đặt PlayStation 5 Slim vào cùng khung giá với phiên bản PS5 Digital, tạo ra một tình huống khó xử ”thú vị” đối với người dùng.

 PlayStation

Tài liệu bị rò rỉ của Microsoft cũng gợi ý rằng Sony dự kiến sẽ ra mắt phiên bản PlayStation 5 cầm tay vào cuối năm nay. Tuy nhiên, thông tin trong tài liệu liên quan đến thiết bị cầm tay không hoàn toàn chính xác. Sony đã đưa ra thông báo về phần cứng trong sự kiện PlayStation Showcase của mình.

Thiết bị được giới thiệu tại Showcase có tên là "Project Q", sở hữu màn hình kích thước 8 inch độ phân giải HD, đi kèm với hệ thống tất cả các nút bấm có trên tay cầm DualSense PS5. Thay vì một bảng điều khiển cầm tay độc lập, kế hoạch của Sony là ra mắt một thiết bị có thể truyền phát các trò chơi PS5 qua Wi-Fi từ bảng điều khiển PS5 được kết nối.

Tài liệu của Microsoft không trích dẫn thông tin từ các nguồn bên thứ ba về thời gian ra mắt và giá cả cụ thể của PlayStation 5 Slim. Tuy nhiên, thông tin rò rỉ này đã làm dấy lên những đồn đoán về chiến lược bán hàng của Sony trong thời gian còn lại của năm.

Thứ Tư, 05/07/2023 13:14
31 👨 216
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tấn công mạng