Smartwatch Samsung cũng sẽ được cập nhật phần mềm 4 năm liền

Samsung đang là một trong những nhà sản xuất đi tiên phong trong việc mở rộng thời gian hỗ trợ cập nhật phần mềm cho các sản phẩm công nghệ của mình.

Trên sân khấu sự kiện Unpacked 2022, nhà sản xuất Hàn Quốc đã chính thức tuyên bố sẽ cung cấp 4 bản cập nhật hệ điều hành Android lớn, cùng với đó là cam kết phát hành bản vá bảo mật lên tới 5 năm cho người dùng một số dòng smartphone Galaxy cao cấp. Đây là hướng đi phù hợp của Samsung, giúp mang lại cho khách hàng lý do chính đáng để gắn bó lâu dài với sản phẩm của công ty, đồng thời cũng là lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ.

Không chỉ dừng lại ở Android, Samsung cũng có kế hoạch duy trì cập nhật phần mềm trong 4 năm liên đối với các mẫu đồng hồ thông minh chạy trên hai nền tảng One UI và Wear OS của hãng. Điều này đồng nghĩa với việc Galaxy Watch4, Galaxy Watch4 Classic và tất cả các mẫu Galaxy Watch sắp ra mắt của Samsung sẽ trở thành số ít những chiếc đồng hồ thông minh được hỗ trợ phần mềm lâu dài nhất trên thị trường.

Galaxy Watch4

Tất nhiên nếu xét về tổng thể, việc nới rộng thời gian hỗ trợ phần mềm chưa hẳn là điều mà các nhà sản xuất thực sự muốn làm bởi những khoản chi phí và khó khăn kéo theo. Nhưng đổi lại người dùng sẽ có xu hướng gắn bó lâu hơn với thương hiệu của họ.

Chính sách mới hiện đã có hiệu lực đối với tất cả các sản phẩm được hỗ trợ hiện có trên thị trường, và cũng sẽ áp áp dụng ngay cho những thiết bị kế nhiệm ra mắt thời gian tới.

Chủ Nhật, 13/02/2022 21:03
31 👨 243
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ