Samsung tích hợp Blockchain Wallet trên dòng Galaxy S22, mở ra khả năng quản lý tiền điện tử và thông tin cá nhân ở mọi lúc, mọi nơi

Samsung là một trong những nhà sản xuất smartphone đi tiên phong trong việc tích hợp ví tiền điện tử trên các thiết bị di động, nhằm mang đến một tiện ích quản lý tiện lợi hơn. Bắt đầu trên dòng Galaxy S10, Samsung Blockchain Keystore đã được ra mắt nhằm mang đến cho người dùng một tiện ích lưu trữ an toàn đối các loại tiền điện tử khác nhau trên thiết bị di động của mình.

Trên dòng Galaxy S22 vừa ra mắt cách đây ít lâu, Samsung tiếp tục giới thiệu một tiện ích ví mới có tên Samsung Blockchain Wallet. Với nhiều cải tiến mang tính cốt lõi, loại ví mới này được kỳ vọng có thể hỗ trợ lưu trữ, quản lý tiền điện tử cũng như các loại tài sản kỹ thuật số khác theo cách an toàn hơn.

Cụ thể, bên cạnh khả năng truy cập và khám phá các sản phẩm kỹ thuật số phức tạp như tiền điện tử, Samsung Blockchain Wallet còn có thể hỗ trợ lưu trữ các loại thông tin nhận dạng cá nhân quan trọng như thẻ căn cước, giấy phép lái xe, cùng với chìa khóa nhà hoặc chìa khóa ô tô kỹ thuật số, thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, thẻ lên máy bay và thậm chí hồ sơ tiêm chủng. Tất cả sẽ đều nằm trong chiếc điện thoại nhỏ gọn mà người dùng có thể mang theo bên mình để sử dụng ở mọi lúc, mọi nơi khi cần.

 Samsung Blockchain Wallet

Lưu ý rằng tất cả các thiết bị cao cấp của Samsung đều được trang bị nền tảng Samsung Knox, với bộ nhớ và bộ xử lý an toàn của riêng nó. Do đó, người dùng Blockchain Wallet trên dòng Galaxy S22 có thể an tâm về sự an toàn và bảo mật.

Cụ thể, tính bảo mật của ví được đảm nhiệm bởi nền tảng Samsung Knox Vault. Nền tảng này mã hóa thông tin nhạy cảm với khóa blockchain và tách biệt với hệ điều hành chính của điện thoại. Samsung Knox Vault được đánh giá có thể thu hút sự quan tâm lớn đối với những người mua, giao dịch hoặc đầu tư vào tiền điện tử.

Samsung sẽ cung cấp cho chủ sở hữu các thiết bị Galaxy S22 khả năng làm việc với mã token tiền điện tử. Tuy nhiên, chưa có xác nhận chính thức về việc những loại tiền điện tử nào có thể được lưu trữ bên trong Samsung Blockchain Wallet.

Thứ Ba, 22/02/2022 00:22
31 👨 547
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ