Samsung công bố Galaxy Watch FE: Smartwatch thân thiện với ngân sách mới của Samsung

Galaxy Watch của Samsung đã tạo nên tên tuổi cho mình bằng cách cung cấp trải nghiệm Wear OS tuyệt vời. Với dòng Galaxy Watch 7 chỉ còn vài tuần nữa là ra mắt, Samsung hiện đã công bố Galaxy Watch FE. Đó là đồng hồ thông minh Wear OS bình dân và là thiết bị “FE” (Fan Edition) đầu tiên trong dòng Galaxy Watch. Đây là tất cả mọi thứ bạn cần biết về phiên bản mới này

Thông số kỹ thuật của Galaxy Watch FE

Galaxy Watch FE trông giống như một chiếc Galaxy Watch 4 được đổi thương hiệu. Watch FE có kích thước 40mm và màn hình Super AMOLED 1,2 inch với độ phân giải 396 x 396 pixel. Vỏ bằng nhôm và có bốn màu – Đen, Vàng, Bạc và Hồng.

Đồng hồ được trang bị chip Exynos W920, SoC cung cấp năng lượng cho Galaxy Watch 4. Bộ nhớ trong và RAM cũng giống nhau, tương ứng là 1,5GB và 16GB, và pin cũng vậy (247 mAh với WPC, vẫn không sạc Qi) . Ngay cả kích thước cũng gần như giống hệt nhau (39,4 x 40,4 x 9,8mm).

Galaxy Watch FE
Galaxy Watch FE

Một trong những thay đổi ở mặt trước là việc sử dụng kính Sapphire Crystal không có trên Galaxy Watch 4. Giống như Watch 4, Galaxy Watch FE được xếp hạng IP68 về khả năng chống nước và bụi.

Về khả năng kết nối, có LTE, Bluetooth 5.3, Wi-Fi 2,4 và 5GHz, NFC. Đồng hồ sẽ chạy trên One UI 5 Watch dựa trên Wear OS. Đồng hồ sẽ có sẵn ở cả hai biến thể chỉ có LTE và Bluetooth.

Ngoài ra, Watch FE còn có cảm biến BioActiove của Samsung có thể theo dõi nhịp tim quang học, điện tâm đồ và phân tích trở kháng điện sinh học. Các cảm biến khác bao gồm cảm biến Gia tốc kế, Áp kế, Con quay hồi chuyển, Địa từ và Cảm biến ánh sáng.

Tính sẵn có và giá cả

Về giá cả, phiên bản chỉ có Bluetooth của Galaxy Watch FE sẽ có giá 199 USD từ ngày 24 tháng 6. Phiên bản LTE có giá 249,99 USD và sẽ ra mắt vào cuối năm nay (có thể vào tháng 10).

Samsung chắc chắn đang nhắm mục tiêu này vào đối tượng quan tâm đến ngân sách và sẽ rất thú vị để xem liệu điều này có kích thích thị trường Wear OS bình dân hay không. Thị trường đồng hồ thông minh Wear OS sẽ chứng kiến ​​nhiều đồng hồ thông minh ra mắt trong những tháng tới, bao gồm dòng Galaxy Watch 7, Pixel Watch 3 và 3 XL.

Thứ Năm, 20/06/2024 08:07
52 👨 133
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ