Bản cập nhật One UI 6 Watch mang các tính năng AI vào Samsung Galaxy Watch

Samsung dự kiến ​​sẽ công bố thế hệ thiết bị đeo tiếp theo của mình – dòng Galaxy Watch 7 và Galaxy Ring trong sự kiện Galaxy Unpacked sắp tới, dự kiến ​​diễn ra vào ngày 10 tháng 6. Tuy nhiên, công ty đã công bố bản cập nhật One UI 6 Watch dựa trên Wear OS 5 với các tính năng AI và nó thú vị vì nhiều lý do.

Bản cập nhật One UI 6 Watch có gì mới?

Samsung đang đưa Galaxy AI lên đồng hồ thông minh Wear OS của mình thông qua bản cập nhật One UI 6 Watch sắp tới. Các tính năng mới chủ yếu tập trung vào sức khỏe và có trong Samsung Health, đồng thời sẽ cung cấp nhiều lời khuyên về sức khỏe được cá nhân hóa hơn cho người dùng Galaxy Watch.

Bản cập nhật One UI 6 Watch mang các tính năng AI vào Samsung Galaxy Watch
Bản cập nhật One UI 6 Watch mang các tính năng AI vào Samsung Galaxy Watch

Hai tính năng chính là Energy Score và Wellness Tips. Energy Score có thể giúp theo dõi năng lượng của bạn bằng cách xem xét giấc ngủ của ngày hiện tại, ngày hôm trước, nhịp tim và tính nhất quán khi thức dậy để cho điểm trên thang điểm 100.

Từ những gì chúng ta thấy, các mẹo về sức khỏe sẽ hiển thị cho bạn các thẻ theo dõi được cá nhân hóa trên bảng điều khiển Samsung Health để hiển thị thời gian ngủ, mục tiêu đốt cháy chất béo và nhịp tim khi nghỉ ngơi cũng như cung cấp các mẹo về cách đạt được mục tiêu của mình.

Samsung cho biết các thuật toán theo dõi giấc ngủ đã được cải tiến mạnh mẽ để cung cấp thông tin chi tiết chính xác hơn cho người dùng. Ngoài ra, One UI 6 Watch cũng sẽ hiển thị thông tin về các vùng nhịp tim để đảm bảo bạn đang đốt cháy lượng mỡ thừa đó!

Ngoài ra còn có một tính năng mới gọi là Functional Threshold Power có thể tính toán ngưỡng năng lượng nếu bạn là người đi xe đạp.

Tính sẵn có và các thiết bị được hỗ trợ

Việc thử nghiệm One UI 6 Watch sẽ bắt đầu vào tháng 6 trên ứng dụng Samsung Member. Việc tuyển dụng có thể sẽ chỉ diễn ra ở Hàn Quốc trước tiên nhưng sau đó sẽ mở rộng sang các quốc gia khác, nhưng chỉ dành cho những người có điện thoại thông minh Samsung.

Dưới đây là tất cả các đồng hồ thông minh Samsung sẽ nhận được bản cập nhật One UI 6 Watch.

  • Galaxy Watch 6 / 6 Classic
  • Galaxy Watch 5 / 5 Pro
  • Galaxy Watch 4 / 4 Classic

Bạn nghĩ gì về bản cập nhật Watch sắp tới của Samsung? Bạn muốn Samsung mang đến tính năng nào khác trong bản cập nhật này? Chia sẻ ý kiến ​​trong phần bình luận bên dưới nhé!

Thứ Bảy, 01/06/2024 08:08
56 👨 107
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ