Các thiết bị Samsung Galaxy sẽ có số liệu thống kê pin tốt hơn với bản cập nhật Device Care mới

Điện thoại thông minh và máy tính bảng Samsung Galaxy sẽ có trang thống kê pin mới, tốt hơn, hiển thị mức sử dụng pin dựa trên thời điểm bạn rút sạc thiết bị gần nhất.

Trong bản cập nhật cho ứng dụng “Device Care” được người dùng Reddit và Tarun Vats phát hiện, Samsung đã đảo ngược một thay đổi về cách theo dõi số liệu thống kê pin trên các thiết bị Galaxy. Được một thời gian, trang này đã chuyển sang hiển thị số liệu thống kê về pin trong suốt 24 giờ, reset dữ liệu vào cuối mỗi ngày.

Bây giờ, trang thống kê pin hiển thị số liệu thống kê dựa trên thời gian kể từ lần sạc đầy cuối cùng. Điều này cho phép bạn có cái nhìn chính xác hơn về mức độ hoạt động của pin vì chế độ xem 24 giờ không phải lúc nào cũng có ý nghĩa. Tuy nhiên, bạn có thể chọn giữa hai chế độ xem trong ứng dụng để phù hợp với sở thích của mình.

Hiện tại, bản cập nhật này đang được tung ra thông qua ứng dụng Device Care trong Galaxy Store, nhưng một số người dùng đã sideload nó thành công. Một người dùng thậm chí còn báo cáo rằng chế độ xem cập nhật hiển thị trên One UI 5.1.

Thứ Sáu, 29/03/2024 14:40
51 👨 194
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ