Trình duyệt Microsoft Edge nhân Chromium có cửa hàng extension mới

Hiện tại, phát triển trình duyệt Microsoft Edge phiên bản mới dựa vào nhân Chromium trong khoảng thời gian ngắn nhất có thể là mục tiêu hàng đầu của Microsoft. Một trong những nỗ lực của gã khổng lồ công nghệ này để hoàn thiện mục tiêu đó chính là xây dựng một website liệt kê các tiện ích mở rộng (extension) có sẵn cho trình duyệt Edge.

Website này chứa nhiều extension thuộc các chủ đề khác nhau và có cách thức hoạt động tương tự như Chrome Store hoặc website cung cấp tiện ích cho Opera. Để tải về các extension trên website này, người dùng chỉ cần nhấn vào nút Get trong mỗi trang extension cụ thể.

Website này chứa nhiều extension thuộc các chủ đề khác nhau Để tải về các extension trên website này, người dùng chỉ cần nhấn vào nút Get trong mỗi trang extension cụ thể

Các chủ đề trong cửa hàng extension dành cho Microsoft Edge nhân Chromium khá phổ biến gồm chặn quảng cáo và quản lý mật khẩu, mua sắm, giáo dục, hiệu suất, và một số tiện ích dành cho lập trình viên.

Tuy Microsoft Edge mới vẫn hỗ trợ toàn bộ các extension được phát triển cho Google Chrome và đưa lên kho extension nhưng nó sẽ có một kho extension riêng với những add-on được khuyên dùng dành cho người dùng khi cài đặt trình duyệt mới này.

Cửa hàng extension dành cho Microsoft Edge nhân Chromium này sẽ không hoạt động với trình duyệt Microsoft Edge hiện tại.

Hy vọng rằng, Microsoft Edge Chromium của Microsoft sẽ ít tốn RAM hơn và cho phép người dùng có thể truy cập với tất cả tính năng hữu ích trong trình duyệt Chrome.

Thứ Hai, 18/03/2019 15:49
4,45 👨 1.098
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ