Đã có thể tắt âm thanh từng tab trên trình duyệt Microsoft Edge Chromium

Microsoft mới đây đã cập nhật tính năng mới cho Edge Chromium cho phép người dùng xử lý âm thanh khó chịu phát ra từ các website.

Tính năng mới này trên Edge Chromium khác hoàn toàn so với tính năng tắt âm thanh trên Chrome. Đối với Chrome, tính năng Mute site chỉ cho phép tắt âm thanh của trang web mà bạn mong muốn thôi. Trong khi đó, tính năng Mute tab - tắt âm thanh từng tab trên trình duyệt Edge Chromium lại xử lý các trang web phát ra âm thanh nằm trong tab đó, điều này cực hữu ích trong trường hợp người dùng sử dụng nhiều tab. Ví dụ khi bạn mở nhiều tab trong cùng 1 website, thay vì tắt âm thanh của toàn bộ trang web bạn có thể chỉ tắt ở một tab cụ thể.

Mute tab

Việc bổ sung tính năng tắt âm thanh từng tab trên Edge Chromium chứng tỏ tham vọng của Microsoft, đưa trình duyệt này vượt trội hơn so với Google Chrome.

Microsoft Edge phiên bản mới sử dụng nhân Chromium được thiết kế hiện đại hơn, dễ sử dụng hơn, dung lượng nhẹ, hỗ trợ cài đặt tiện tích trên Chrome Store…

Hiện tại, tính năng Mute Tab trên Microsoft Edge Chromium hiện vẫn đang được thử nghiệm, nếu muốn trải nghiệm sớm tính năng thú vị này hãy truy cập vào kênh Canary để tải và cài đặt trình duyệt này nhé.

Thứ Bảy, 20/04/2019 08:56
53 👨 395
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ