HP ra mắt bộ phụ kiện chơi game không dây OMEN thế hệ mới: Thiết kế đơn giản, đầy đủ tính năng

HP vừa chính thức công bố bộ phụ kiện không dây thế hệ mới dưới thương hiệu OMEN, ngầm khẳng định đây là những sản phẩm được thiết kế đặc biệt dành riêng cho các game thủ, mang lại trải nghiệm tốt ưu nhất cho các hoạt động giải trí nói chung. Bộ sản phẩm mới bao gồm ba món phụ kiện chính, tất cả đều hỗ trợ kết nối không dây độ trễ thấp, cụ thể là:

  • OMEN Frequency Wireless Headset (tai nghe)
  • OMEN Vector Wireless Mouse (chuột)
  • OMEN Spacer Wireless TLK Keyboard (bàn phím)

OMEN Frequency Wireless Headset

OMEN Frequency Wireless Headset
OMEN Frequency Wireless Headset

Nếu từ trước đến nay bạn cho rằng tai nghe không dây không phải món phụ kiện hỗ trợ chơi game tốt do độ trễ trong kết nối, OMEN Frequency Wireless Headset được ra mắt để dẹp bỏ suy nghĩ đó. HP cam kết chất lượng truyền tải âm thanh không dây gần như không có độ trễ trên chiếc tai nghe này. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức âm thanh vòm 7.1 và C-Media Xear, kết hợp với bộ cài đặt EQ có thể tùy chỉnh linh hoạt cho trải nghiệm âm thanh phù hợp nhất trong từng tình huống cụ thể. Tất nhiên bạn cũng có thể điều chỉnh hệ thống đèn led trên tai nghe thông qua ứng dụng OMEN Command Center để mang lại trải nghiệm thú vị nhất.

OMEN Frequency Wireless Headset hỗ trợ thời lượng pin lên đến 30 giờ và có thể sạc lại thông qua cáp USB-C. Tai nghe tương thích tuyệt đối với PC Windows, Mac, iOS, Chrome OS, cũng như PlayStation và Xbox.

OMEN Vector Wireless Mouse

OMEN Vector Wireless Mouse
OMEN Vector Wireless Mouse

HP tự tin khẳng định đây là mẫu chuột chơi game có tốc độ sạc (qua cổng USB-C) nhanh nhất thế giới. Nó hỗ trợ thời lượng pin lên đến 10 giờ chỉ sau 5 phút sạc và nếu được sạc đầy trong 90 phút, OMEN Vector Wireless Mouse có thể cho thời lượng pin lên đến tối đa 180 giờ sử dụng liên tục.

Tương tự như mẫu tai nghe phía trên, HP cũng cam kết khả năng hỗ trợ chơi game không có độ trễ trên mẫu chuột không dây này. Tất nhiên người dùng cũng có thể truy cập ứng dụng OMEN Command Center tích hợp để tùy chỉnh cài đặt độ nhạy, liên kết phím và hiệu ứng ánh sáng trên chuột. Hệ thống phím bấm trên OMEN Vector Wireless Mouse có tuổi thọ lên tới 50 triệu lần nhấp.

OMEN Spacer Wireless TLK Keyboard

OMEN Spacer Wireless TLK Keyboard
OMEN Spacer Wireless TLK Keyboard

Mẫu bàn phím không dây nhỏ gọn này có thiết kế mang đến cho người dùng tư thế sử dụng thuận tiện và thoải mái hơn. Nó hỗ trợ thời lượng pin lên đến 75 giờ hoạt động liên tục, đi kèm với công nghệ sạc thông minh cho 6 giờ sử dụng chỉ sau 5 phút sạc qua cổng USB-C. OMEN Spacer Wireless TLK Keyboard sử dụng MX Cherry Brown, hỗ trợ 100% anti-ghost và N key rollover (cho khả năng gõ nhiều phím cùng một lúc). Thiết kế phần kê tay thông minh có thể tháo rời từ tính cho cảm giác thoải mái khi chơi game liên tục trong thời dài, góp phần cải thiện trải nghiệm chung của người chơi.

Giá bán và thời điểm mở bán

  • OMEN Frequency Wireless Headset: $169.99 (khoảng 3,9 triệu đồng), dự kiến lên kệ tháng 12.
  • OMEN Vector Wireless Mouse: $99.99 (khoảng 2,3 triệu đồng), bán ra từ ngày hôm nay.
  • OMEN Spacer Wireless TLK Keyboard: $159.99 (khoảng 3,7 triệu đồng), nhận đặt hàng từ hôm nay

>> Top game online hay, game online PC 2024

Chủ Nhật, 27/09/2020 22:47
31 👨 185
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ