Google Stadia Pro miễn phí trong 2 tháng

Cách đây ít hôm, Quản Trị Mạng có đưa tin về một chiến dịch với tên gọi #PlayApartTogether của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) nhằm kêu gọi sự hợp tác từ các đại diện của ngành công nghiệp game nói riêng và lĩnh vực giải trí nói chung trong việc khuyến khích mọi người dân trên toàn thế giới tích cực tuân thủ các khuyến nghị về vệ sinh và cách ly xã hội, tránh lây lan virus Corona.

Tính đến thời điểm hiện tại, chiến dịch #PlayApartTogether hiện đã thu hút được sự tham gia của hơn 60 nhà phát triển/phát hành game trên toàn thế giới. Với vị thế là một ông lớn trong ngành công nghệ, Google đương nhiên không thể vắng mặt, và cách hưởng ứng của công ty cũng rất thiết thực: Miễn phí 2 tháng đối với gói dịch vụ Stadia Pro.

Nếu bạn chưa biết thì Google Stadia là một nền tảng cho phép chơi game cũng như phát trực tiếp các bộ phim bom tấn, trò chơi video chuyên sâu về đồ họa thông qua dịch vụ đám mây của chính Google. Với nền tảng mới này, người dùng chỉ cần mạng Internet tốc độ cao, ổn định là có thể chiến mượt phần lớn những tựa game khủng, đồng thời cũng có thể phát trực tiếp tất cả nội dung mà mình muốn trên hầu hết mọi thiết bị có kết nối internet hiện nay.

Theo tiết lộ của Phó Chủ tịch Google kiêm Tổng Giám đốc dự án Stadia, Phil Harrison, trong vòng 2 tháng tới, các game thủ tại những quốc gia đã hỗ trợ có thể trải nghiệm đầy đủ dịch vụ Google Stadia Pro - bao gồm quyền truy cập vào 9 tựa game hoàn toàn miễn phí - mà hoàn toàn không mất gì cả, chỉ cần họ có tài khoản Gmail.

“Chúng ta đang phải đối mặt với một tình huống nguy hiểm đòi hỏi sự đoàn kết của tất cả mọi người. Giữ khoảng cách xã hội là rất quan trọng, nhưng việc ở nhà trong thời gian dài có thể khiến bạn cảm thấy khó khăn và bị cô lập. Lúc này, chơi game thực sự là một phương án giải trí tuyệt vời, giúp bạn thấy thoải mái, và có thể tương tác với bạn bè tốt hơn. Với lý do đó, chúng tôi quyết định cung cấp quyền truy cập miễn phí vào gói dịch vụ Stadia Pro trong vòng 2 tháng và sẽ áp dụng đối với 14 quốc gia, bắt đầu vào cuối tuần này”.

Google Stadia
Google Stadia

14 quốc gia mà ông Phil Harrison đề cập chính là những nước mà Google Stadia đang hỗ trợ, bao gồm: Bỉ, Canada, Đan mạch, Phần Lan, Pháp, Đức, Ai-len, Ý, Hà Lan, Na Uy, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Vương quốc Anh và Hoa Kỳ. Đây cũng là những quốc gia đang bị “tàn phá” nặng nề bởi COVID-19.

2 tháng miễn phí của Stadia Pro sẽ cung cấp cho người dùng quyền truy cập vào các trò chơi sau:

  • Destiny 2: The Collection
  • GRID
  • Gylt
  • SteamWorld Dig 2
  • SteamWorld Quest: Hand of Gilgamech
  • Serious Sam Collection
  • Spitlings
  • Stacks on Stacks (on Stacks)
  • Thumper

Sau thời gian dùng thử 2 tháng, Stadia Pro sẽ có giá 9,99 USD/tháng. Người dùng có thể hủy đăng ký trực tuyến nếu không còn nhu cầu sử dụng,

Nếu bạn đang sinh sống tại những quốc gia trong danh sách trên và muốn trải nghiệm Google Stadia Pro, chỉ cần làm theo các bước:

  • Truy cập vào website Stadia.com để đăng ký.
  • Download ứng dụng Stadia trên Android hoặc iOS.
  • Chơi trên máy tính xách tay, máy tính để bàn hoặc máy tính bảng Chrome OS của bạn với tay cầm hoặc chuột/bàn phím (tuân thủ HID).
  • Chơi trên Pixel hoặc nhiều mẫu điện thoại Android được hỗ trợ khác.
Chủ Nhật, 19/04/2020 23:14
52 👨 461
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ