Facebook, Messenger và Instagram gặp sự cố, không thể nhắn tin

Vào rạng sáng nay (ngày 4/11), nhiều người dùng đã phản ánh về việc Facebook, Messenger và Instagram gặp sự cố khiến họ không thể nhắn tin trong khoảng 3 tiếng đồng hồ.

Facebook bị lỗi

Cụ thể, khi truy cập vào Messenger, người dùng không thể xem tin nhắn cũ hay tin nhắn gửi đi do ứng dụng "xoáy" liên tục và không hiển thị bất cứ tin nhắn nào.

Trên Instagram, nhiều người cho biết không thể tải được bản tin và sử dụng tính năng nhắn tin của ứng dụng này.

Sự cố này xảy ra ở nhiều khu vực trên thế giới, trong đó có Việt Nam, Mỹ, châu Âu. Khi các ứng dụng này gặp sự cố, nhiều người dùng đã sang Twitter và sử dụng hashtag #Instagramdown để phàn nàn.

Alexandru Voica, Giám đốc truyền thông Meta, tên gọi mới của công ty Facebook cũng sử dụng hashtag này để xác nhận về tình trạng của mạng xã hội.

Alexandru cho biết, họ đang nỗ lực để đưa mọi thứ trở về bình thường nhanh nhất có thể và đưa ra lời xin lỗi với người dùng về sự bất tiện này. Tuy nhiên, nguyên nhân của sự cố vẫn chưa được thông báo.

Đây là lần thứ ba trong chưa đầy 1 tháng các dịch vụ mạng xã hội của Meta gặp sự cố. Đầu tháng 10, Facebook đã cũng bị "sập mạng" 2 lần. Trong đó có sự cố nghiêm trọng xảy ra vào 5/10 đã khiến toàn bộ các dịch vụ bị gián đoạn trong khoảng 6 tiếng đồng hồ và nguyên nhân được Facebook đưa ra là do sai sót khi thay đổi cấu hình bộ định tuyến.

Thứ Năm, 04/11/2021 09:50
51 👨 566
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ