Biến giao diện Windows 11 về Windows 10 chỉ bằng một click

Windows 11 hiện đã được phổ biến rộng rãi nhưng chưa thể chiếm được cảm tình của hầu hết người dùng. Dù ra mắt đã được 3 năm nhưng Microsoft vẫn gặp khó khăn trong việc thuyết phục người dùng về hệ điều hành mới của mình.

Thị phần của Windows 11 hiện chiếm chưa đến ⅓, theo dữ liệu mới nhất của Statcounter. Trong khi đó, Windows 10 chiếm phần lớn thị trường dù đã ra mắt được 9 năm. Điều này cho thấy sự ưa thích của người dùng với Windows 10 thay vì bản kế nhiệm của nó.

Một trong những lý do khiến người dùng quyết định không nâng cấp lên Windows 11 là sự thay đổi về mặt thẩm mỹ. Với Windows 11, thanh tác vụ, menu Start, File Explorer và nhiều thành phần hệ thống khác đã được thay đổi, nhưng lại khiến người dùng không quen. Vì vậy nhiều người vẫn quyết định tiếp tục sử dụng hệ thống cổ điển.

Biến đổi giao diện Windows 11 trở về Windows 10 một cách vô cùng dễ dàng.

Nếu bạn là một trong những người đã nâng cấp lên Windows 11 nhưng lại thích giao diện của Windows 10 thì có thể sử dụng một ứng dụng không chính thức mới có tên là "RevertSV" cho phép bạn biến đổi giao diện Windows 11 trở về Windows 10 một cách vô cùng dễ dàng.

Cần nhắc lại rằng, chỉ là giao diện người dùng từ Windows 11 sẽ được thay đổi thành Windows 10 mà thôi, còn sâu bên trong, hệ điều hành của bạn vẫn sẽ là Windows 11. Một YouTuber khác, Come On Windows, gần đây đã thử nghiệm biến giao diện Windows 11 về Windows 10 chỉ bằng một click trên máy ảo. Bạn có thể xem chi tiết trong video bên dưới.

Nếu muốn trải nghiệm, bạn có thể tải ứng dụng RevertSV về theo đường link dưới đây. Tuy nhiên, bạn hãy nhớ đảm bảo thực hiện nó trên VM (máy ảo) nhé.

https://archive.org/details/revertsv
Thứ Tư, 07/08/2024 10:28
52 👨 292
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ