Bạn có thể live stream game trên Facebook Messenger

Tăng tương tác chơi game trên Messenger

Sắp tới tính năng live stream game trên Facebook Messenger sẽ được cập nhật tới các tài khoản Facebook, giúp người dùng có thể dễ dàng tương tác chơi game trên Messenger với bạn bè hơn.

Tính năng Instant Games cho Facebook Messenger giúp người dùng có thể chơi game trên Facebook mà không cần phải cài đặt thêm ứng dụng nào khác như Omlet Aracde. Và sắp tới tính năng live stream game trên Messenger sẽ được cung cấp tới các tài khoản Facebook, giúp người dùng có thể tương tác với bạn bè của mình hơn.

Theo đó, khi chúng ta chơi game trên Messenger, bạn có thể tiến hành live stream bằng cách nhấn vào biểu tượng camera ở góc phải màn hình. Sau đó, người dùng có thể chọn bạn bè Facebok để gửi live stream đến rồi nhấn Start Live Video để bắt đầu. Như vậy, toàn bộ quá trình chơi game sẽ được truyền hình trực tiếp trên Facebook. Khi kết thúc quá trình live stream game, video chơi game sẽ được đăng tải lên trang Facebook cá nhân.

Live stream game trên Messenger

Ngoài ra trong năm 2018 tới, Facebook sẽ cung cấp thêm tính năng vừa chơi game Messenger vừa gọi video với những người bạn chơi cùng mình. Điều này giúp chúng ta có thể trao đổi với bạn bè nhiều hơn khi chơi game trên Messenger. Một số game mới cũng sẽ được tích hợp trên Messenger như game Angry Birds của Rovio, hay Sonic Jump của Sega.

Gọi video trong khi chơi game Messenger

Như vậy, sắp tới đây người dùng sẽ được trải nghiệm thêm rất nhiều tính năng mới, hấp dẫn trên Messenger, đặc biệt khi chơi game trên ứng dụng. Trong đó phải kể đến tính năng phát live stream game trên Facebook và gọi video call với bạn bè trong khi chơi game.

Xem thêm: Cách đăng xuất Facebook Messenger trên iOS, Android và Windows Phone.

Thứ Bảy, 09/12/2017 21:37
31 👨 2.962
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Công nghệ mới