Apple ra mắt ốp lưng phiên bản đặc biệt “Tết Con Thỏ” dành riêng cho dòng iPhone 14

Những ngày lễ, kỳ nghỉ hay dịp kỷ niệm quan trọng trong năm thường là cơ hội để các nhà sản xuất công nghệ tung ra thị trường các sản phẩm đặc biệt theo từng chủ đề tương ứng. Đó thường là những phiên bản được sản xuất với số lượng giới hạn, sở hữu thiết kế cũng như cách phối màu độc đáo, và đặc biệt là mang tính tiếp thị cao.

Theo lịch âm của Việt Nam, 2023 là năm Quý Mão - năm con mèo. Tuy nhiên, biểu trưng của năm Quý Mão tại quốc gia đông dân nhất thế giới Trung Quốc lại là con thỏ. Để chiều lòng các “thượng đế” tại một trong những thị trường quan trọng nhất của mình, gã khổng lồ công nghệ có trụ sở tại Cupertino đã trình làng ốp lưng bảo vệ phiên bản giới hạn “Year of the Rabbit” được chế tạo dành riêng cho các mẫu iPhone 14 Pro, iPhone 14 Pro Max, iPhone 14 Plus và iPhone 14 tiêu chuẩn. Sản phẩm được thiết kế độc quyền bới chính Apple, sử dụng kết hợp giữa màu đỏ và vàng truyền thống của Tết Nguyên Đán, điểm xuyết họa tiết con thỏ tượng trưng cho một năm mới an khang, suôn sẻ. Case được làm theo dạng mỏng, vừa vặn với bộ sạc và phụ kiện MagSafe.

Apple ra mắt ốp lưng phiên bản đặc biệt “Tết Con Thỏ” dành riêng cho dòng iPhone 14

Ốp lưng iPhone 14 phiên bản giới hạn “Year of the Rabbit” đã được niêm yết trên trang web chính thức của Apple Trung Quốc. Sản phẩm có giá bán lẻ là 398 nhân dân tệ (59 đô la Mỹ). Thông tin cập nhật hiện tại cho thấy các mẫu case cho iPhone 14 và iPhone 14 Plus đã có hàng, trong khi phiên bản cho iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max đã bán hết.

Món phụ kiện đơn giản nhưng độc đáo này được kỳ vọng sẽ gây ấn tượng với những người hâm mộ Apple tại Trung Quốc, đang muốn tổ sở hữu một sản phẩm mang tính kỷ niệm cho dịp Tết Quý Mão theo phong cách riêng.

Thứ Sáu, 27/01/2023 00:28
31 👨 240
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ