Bình lọc nước nóng lạnh loại nào tốt giá rẻ cho gia đình?

Bình lọc nước nóng lạnh ngày càng được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống của con người, nhất là khi nguồn nước sinh hoạt không còn được đảm bảo. Vậy bình lọc nước nóng lạnh loại nào tốt, giá rẻ nên mua nhất hiện nay? Quantrimang.com sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này!

Tại sao nên sử dụng bình lọc nước nóng lạnh?

Bình lọc nước nóng lạnh hay máy lọc nước nóng lạnh là những thiết bị vừa có khả năng làm nước nóng, làm nước lạnh vừa lọc nước. Mỗi gia đình nên có ít nhất một chiếc bình lọc nước nóng lạnh trong nhà vì những lý do sau đây:

  • Tiện lợi, khả năng làm nóng, làm lạnh sâu và nhanh: Chỉ với một chiếc máy nóng lạnh, bạn sẽ luôn có sẵn nước nóng và nước lạnh để uống hoặc phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày mà không cần phải chờ đợi. Với công nghệ block hiện đại, bình lọc nước nóng lạnh có thể làm lạnh nước ở nhiệt độ trung bình từ 5 - 10 độ C, làm nóng nước ở nhiệt độ từ 85 - 90 độ C. Không những vậy, nhiều dòng sản phẩm cao cấp còn được trang bị thêm cảm biến Eco tự động tắt máy vào ban đêm để tiết kiệm điện; có khả năng pha cà phê; làm đá viên; bảo quản rượu vang,…
  • Bảo vệ sức khỏe: Không chỉ làm nóng, làm lạnh nước, thiết bị này còn có thể loại bỏ tạp chất, vi khuẩn, chất độc hại trong nguồn nước nhờ những công nghệ lọc thông minh như RO, Nano... Cả gia đình bạn sẽ luôn được sử dụng nguồn nước sạch, đảm bảo cho sức khỏe.
  • Tiết kiệm chi phí: Sử dụng máy lọc nước nóng lạnh bạn chỉ mất chi phí đầu tư ban đầu, chi phí thay lõi lọc định kỳ mà không phải tốn tiền để mua bình nước như khi dùng cây nước nóng lạnh.
  • Thiết kế đẹp mắt: Với kiểu dáng sang trọng, hiện đại, bình nước lọc nóng lạnh sẽ góp phần tạo nên sự tiện nghi cho không gian sử dụng của bạn.

Bình lọc nước nóng lạnh loại nào tốt

Máy lọc nước nóng lạnh với nhiều tính năng tiện lợi

Bình lọc nước nóng lạnh loại nào tốt?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bình lọc nước nóng lạnh với kiểu dáng thiết kế, tính năng và giá bán khác nhau. Vậy bình lọc nước nóng lạnh loại nào tốt, giá rẻ nên mua nhất hiện nay? Dưới đây là những gợi ý mà Quantrimang.com dành cho bạn:

Máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo KG10A3VTU

Bình lọc nước nóng lạnh Kangaroo KG10A3VTU được trang bị 10 lõi lọc, lõi tủ VTU và 2 vòi nước nóng, lạnh. Kích thước của sản phẩm khá nhỏ gọn, có thể dễ dàng đặt ở bất kỳ vị trí nào trong gia đình, văn phòng công ty,…. Tốc độ lọc nước của máy lên đến 10 - 15 lít mỗi giờ, trong đó bình nước nóng dung tích 1 lít, dung tích nước thường 10 lít và nước lạnh là 0,6 lít. Đặc biệt, Kangaroo KG10A3VTU có khả năng tư lọc, ngưng khi đủ nước, thải nước thải và bảo vệ khi quá nhiệt. Màng lọc RO xuất xứ Hàn Quốc có thể loại bỏ chất rắn, ion kim loại nặng, 99% vi khuẩn, siêu vi khuẩn và khí trong nước. Giá bình lọc nước nóng lạnh Kangaroo KG10A3VTU: 7.490.000 VND.

Máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo KG10A3VTU

Máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo KG10A3VTU

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi HCV351-WH

Bình nước lọc nóng lạnh Karofi HCV351-WH là một trong những dòng sản phẩm rất được ưa chuộng tại các gia đình, văn phòng. Thiết bị có 3 chức năng chính, bao gồm làm nóng, làm lạnh nước và lọc nước bằng hệ thống lọc nước RO (bình nước nóng dung tích 2 lít, bình nước lạnh dung tích 3.2 lít). Máy có công suất làm nóng là 430W, công suất làm lạnh là 90W. Hệ thống Block giúp làm nước lạnh nhanh và sâu (nhiệt độ nước lạnh xuống 6 - 10 độ C) đồng thời tiết kiệm tối đa điện năng. Karofi HCV351-WH được trang bị 2 vòi riêng biệt, trong đó vòi nước nóng có trang bị khóa chốt an toàn. Nhiệt độ làm nóng nước của máy đạt từ 90 - 95 độ. Phần vỏ máy làm bằng nhựa ABS siêu bền và rất dễ vệ sinh. Giá bán tham khảo: 7.390.000 VND.

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi HCV351-WH

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi HCV351-WH

Bình nước lọc nóng lạnh Nagakawa NAG0502

Bình lọc nước nóng lạnh loại nào tốt? Nagakawa NAG0502 là gợi ý tiếp theo của Quantrimang.com dành cho bạn. Sản phẩm sở hữu thiết kế âm thân độc đáo với phần bình nước được giấy trong thân máy. Vỏ bình được làm bằng kim loại và kính cường lực siêu bền, chống trầy xước tốt. Dung tích bình nóng của Nagakawa NAG0502 là 1,2 lít, dung tích bình lạnh là 1,5 lít. Không những vậy, bình nước lọc nóng lạnh còn có hệ thống role chống quá tải nhiệt tự động ngắt khi hết nước, có đèn led giúp người dùng dễ quan sát và có khoang chứa đồ lạnh đầy tiện lợi. Giá bán tham khảo: 2.650.000 VND.

Bình nước lọc nóng lạnh Nagakawa NAG0502

Bình nước lọc nóng lạnh Nagakawa NAG0502

Hi vọng bạn đã có lời đáp cho câu hỏi bình lọc nước nóng lạnh loại nào tốt. Ghé thăm META.vn để được tư vấn chi tiết về các loại bình lọc nước nóng lạnh, máy lọc nước nóng lạnh chính hãng, giá rẻ.

>>> Có thể bạn quan tâm:

Thứ Tư, 31/07/2019 10:33
31 👨 375
0 Bình luận
Sắp xếp theo