Cách thêm lịch World Cup 2022 trên Zalo, iPhone, Android

World Cup 2022 đã chính thức diễn ra với trận mở đầu đầy sôi động và kịch tính. 64 trận đấu của World Cup 2022 sẽ diễn ra trong suốt 1 tháng, với trung bình 1 ngày 2 trận đấu. Và không để bỏ lỡ bất kỳ trận xem trực tiếp World Cup 2022, hoặc trận đấu của đội bóng mình yêu thích thì có thể thêm lịch World Cup 2022 vào điện thoại để theo dõi nhanh và nhận thông báo sớm nhất. Bạn có thể thêm lịch World Cup 2022 vào điện thoại iPhone, điện thoại Android bằng ứng dụng Lịch hay đơn giản hơn với ứng dụng Zalo. Dưới đây là thao tác chi tiết để thêm lịch World Cup 2022 trên điện thoại.

Hướng dẫn thêm lịch World Cup 2022 vào Zalo

Với Zalo thì bạn không cần phải cài thêm bất cứ file nào vào hệ thống điện thoại mà sẽ sử dụng ngay lịch World Cup 2022 trên Zalo.

Bước 1:

Tại giao diện trên Zalo bạn nhấn vào biểu tượng dấu cộng ở góc phải trên cùng. Tiếp đến chúng ta nhấn chọn vào mục Lịch Zalo để thêm lịch mới cho Zalo.

Bước 2:

Hiển thị giao diện lịch, chúng ta nhấn chọn vào biểu tượng bánh răng cưa ở góc phải trên cùng màn hình. Tiếp đến người dùng sẽ nhấn chọn vào Thêm sự kiện để thêm lịch cho Zalo.

Bước 3:

Sau đó bạn sẽ nhìn thấy Lịch Bóng đá, lịch World Cup 2022 để chúng ta nhấn chọn thêm vào lịch trên Zalo. Tiếp đến bạn chỉ cần kích hoạt World Cup 2022 để thêm lịch World Cup 2022 vào tài khoản Zalo của mình là được.

Bước 4:

Bây giờ bạn chỉ cần mở lịch trên Zalo và sẽ nhìn thấy lịch thi đấu World Cup 2022 theo từng ngày và từng giờ cụ thể.

Khi bạn nhấn vào lịch thi đấu sẽ có thêm thông tin khác, nhấn Xem chi tiết trận đấu để có thêm thông tin.

Bước 5:

Ngay sau đó chúng ta sẽ được chuyển sang giao diện với các thông tin về 2 đội tham gia trận đấu. Với những trận đấu đã có kết quả thì sẽ được cập nhật tỉ số, diễn biến trận đấu.

Ngoài ra với những trận đấu trong ngày thì có thêm đội hình xuất phát và thêm một vài thông tin khác.

Hướng dẫn thêm lịch World Cup 2022 cho iPhone

Bước 1:

Tại giao diện trên iPhone bạn truy cập vào mục Cài đặt rồi nhấn chọn vào ứng dụng Lịch để thêm lịch World Cup 2022 vào iPhone. Tiếp đến trong giao diện điều chỉnh lịch, bạn nhấn chọn vào mục Tài khoản.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới người dùng nhấn tiếp vào mục Thêm tài khoản. Sau đó bạn nhấn vào Khác để thêm lịch vào iPhone. Ở giao diện này bạn sẽ nhấn chọn vào mục Thêm Lịch đã đăng ký để thêm lịch World Cup 2022.

Bước 3:

Hiển thị giao diện để bạn dán link lịch World Cup 2022 vào giao diện này. Bạn sẽ tải file chưa link để paste vào giao diện dưới đây.

Điền xong link thì nhấn nút Tiếp ở góc phải trên cùng để lưu lại. Nhấn Lưu để lưu lại lịch mới cho Lịch trên iPhone.

Bước 4:

Như vậy bạn đã thêm lịch World Cup 2022 vào iPhone. Bây giờ chúng ta chỉ cần mở ứng dụng Lịch để theo dõi thời gian diễn ra các trận đấu theo từng bảng của World Cup 2022.

Nếu nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang thì chúng ta sẽ theo dõi đầy đủ danh sách các trận thi đấu theo từng bảng trong khuôn khổ chung kết World Cup 2022.

Video hướng dẫn thêm lịch World Cup 2022 vào iPhone

Cách thêm lịch World Cup 2022 vào điện thoại Android

Với điện thoại Android chúng ta cũng có thể thêm lịch World Cup 2022 vào điện thoại để theo dõi bất cứ khi nào mình cần. Bạn sẽ theo dõi lịch World Cup 2022 thông qua một ứng dụng lịch đang cài đặt trên điện thoại, chẳng hạn bài viết sử dụng Google Calendar.

Bước 1:

Đầu tiên bạn cũng cần tải file ics lịch World Cup 2022 xuống điện thoại.

Bước 2:

Sau khi tải tập tin này xuống, bạn mở ứng dụng quản lý tập tin trên điện thoại rồi nhấn chọn Tệp đã tải xuống. Chúng ta nhấn vào file lịch World Cup 2022 để mở trên điện thoại Android.

Bước 3:

Lúc này sẽ hiển thị các tùy chọn để mở tập tin. Chúng ta sẽ nhấn vào ứng dụng lịch Google Calendar để mở tập tin này.

Bước 4:

Lúc này hiển thị nội dung file ics này. Chúng ta nhấn chọn vào nút Thêm tất cả để thêm toàn bộ lịch World Cup này vào ứng dụng lịch trên điện thoại Android. Trong trường hợp bạn đăng nhập nhiều tài khoản Google trên điện thoại thì chúng ta sẽ được chọn thêm sự kiện vào ứng dụng Lịch của tài khoản Google nào. Nhấn chọn vào tài khoản Google mà bạn muốn thêm lịch World Cup 2022.

Bước 5:

Sau đó bạn sẽ nhìn thấy số sự kiện sẽ được thêm vào ứng dụng Lịch, bạn nhấn chọn Thêm tất cả để đồng ý. Như vậy chúng ta đã thêm lịch World Cup 2022 vào ứng dụng Lịch trên điện thoại của bạn.

Bước 6:

Bây giờ bạn chỉ cần mở ứng dụng Google Calendar hay ứng dụng Lịch bất kỳ trên điện thoại để xem lịch thi đấu World Cup 2022. Bạn nhấn vào từng ngày để theo dõi các trận đấu.

Khi nhấn vào một trận đấu sẽ có thêm thông tin khác như sân thi đấu như hình dưới đây.

Xem nội dung trận đấu

Video hướng dẫn thêm lịch World Cup 2022 cho Android

Thứ Hai, 21/11/2022 22:18
56 👨 22.581
0 Bình luận
Sắp xếp theo