Các công cụ trực tuyến tốt nhất giúp bạn tự lắp ráp, build máy tính

Việc xây dựng máy tính để bàn không hề khó khăn như bạn tưởng. Tuy nhiên, có rất nhiều lựa chọn, tùy chọn, vấn đề tương thích có thể gây khó khăn cho người lắp ráp máy tính đặc biệt là đối với người xây dựng lần đầu. Dưới đây là một số các công cụ trực tuyến giúp bạn đảm bảo quy trình diễn ra suôn sẻ nhất có thể.

1. Pcpartpicker.com

PCPartPicker có lẽ là dịch vụ xây dựng máy tính tốt nhất. Sử dụng công cụ này với một phần của máy tính như bộ vi xử lý hoặc bo mạch chủ và bạn có thể tìm kiếm cơ sở dữ liệu phần cứng máy tính cho các thành phần tương thích với các bộ phận khác trong máy tính của bạn.

Trang web Pcpartpicker.com

Trang web mặc định hiển thị giá có sẵn thấp nhất từ các nhà cung cấp trực tuyến phổ biến và đáng tin cậy để người dùng biết chính xác nơi mua với giá tổng cộng thấp nhất cho xây dựng máy tính. Nó cũng bao gồm nhiều tùy chọn khác, vì vậy bạn có thể thấy tổng chi phí xây dựng nếu muốn mua một phần trên Newegg hoặc Amazon. PCPartPicker cũng bao gồm các bản hoàn thiện với các thành phần được chọn trước và hướng dẫn cách lắp ráp chúng.

2. Logicalincrements.com

Trang web Logicalincrements.com

Nếu muốn có một biểu đồ dễ sử dụng các bộ phận tạo máy tính tốt nhất với ngân sách nhất định, Logical Increments là một trang web tuyệt vời không nên bỏ qua. Về cơ bản nó có một bảng tính lớn được cập nhật liên tục, hiển thị một bản xây dựng tốt nhất có thể cho từng phạm vi giá. Bản trình bày độc đáo giúp bạn dễ dàng chọn toàn bộ các phần của công trình một cách nhanh chóng theo ngân sách cụ thể. Nó cũng tuyệt vời khi muốn nâng cấp máy tính, chỉ cần kiểm tra phiên bản mới nhất. Ngoài ra nó còn có một bảng chú giải thuật ngữ hữu ích và hướng dẫn cho tất cả các phần bên dưới đồ thị chính.

Bạn không cần phải xây dựng theo những mẫu máy tính trên trang web này, có thể thay đổ từng bộ phận để phù hợp với túi tiền của mình hơn.

3. Camelcamelcamel.com

Trang web Camecamelcmel.com

CamelCamelCamel là một công cụ xây dựng máy tính rất tiện dụng đối với những người lắp ráp máy tính với ngân sách hạn hẹp. Trang web theo dõi giá trên trang bán hàng Amazon và so sánh với giá gốc của nó. Đây là một cách tuyệt vời để biết khi nào nên mua bộ phận cho máy tính bạn đang tìm kiếm. Các công cụ thông báo có thể tích hợp với danh sách Amazon mong muốn của người dùng, ngay lập tức cho biết khi mà GPU đang được giảm giá. Thật không may, công cụ này chỉ có thể theo dõi trên Amazon nhưng nó vẫn là một cách tuyệt vời để tự động hóa việc mua sắm trên thị trường lớn nhất thế giới này.

4. Youtube.com

Điều gây khó khăn trong việc lắp rắp máy tính là có quá nhiều cách kết hợp phần cứng. Hãy truy cập YouTube nếu bất cứ lúc nào gặp khó khăn trong quá trình xây dựng máy tính. Chỉ cần thực hiện tìm kiếm cho một phần cụ thể trên YouTube, bạn có thể tìm thấy các video hướng dẫn cụ thể cách lắp ráp và kích hoạt.

5. PC Building Simulator

Ứng dụng này không được thực tế cho lắm vì bạn cần một máy tính có thể xử lý đồ họa 3D cơ bản để có thể sử dụng nó. Nó cũng là một trò chơi thương mại, dự kiến được phát hành vào tháng 1 năm 2018.

Ứng dụng PC Building Simulator

PC Building Simulator cho phép bạn xây dựng toàn bộ một máy tính hoàn chỉnh với các bộ phận được cấp phép và cho kết quả chính xác. Đây là một cách để xem tất cả các bộ phận bạn đã chọn tương thích với nhau như thế nào trên cả về phương diện kỹ thuật số và vật lý mà không cần mua một phần cứng nào. Nó thậm chí bao gồm các kiểm tra hiệu xuất máy tính ảo dựa trên phần cứng đã chọn. Nếu bạn không thể chờ đợi phiên bản đầy đủ thì có một bản demo của PC Building Simulator hiện có sẵn.

Xem thêm:

Thứ Hai, 01/01/2018 14:20
52 👨 16.369
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Phần cứng PC