Ý tưởng smartphone với camera có thể tháo rời, có thể gắn lên bất kỳ đâu trên điện thoại

Để thu hút khách hàng, các hãng smartphone vẫn luôn cố gắng tìm kiếm những giải pháp độc lạ. Vivo, hãng điện thoại của Trung Quốc đã đưa ra hàng loạt các ý tưởng smartphone trang bị camera độc đáo như Vivo Nex S với camera bật lên hay Vivo Nex Dual Screen. Vivo chưa muốn dừng lại ở đó, hãng điện thoại Trung Quốc này được cho là đang phát triển công nghệ camera dạng mô-đun có thể tháo rời và có thể gắn trên màn hình hoặc đặt ở lắp lưng tùy trường hợp sử dụng.

Công nghệ này dự kiến sẽ được áp dụng trên mẫu điện thoại Vivo Nex đặc biệt (Vivo Nex 2).

Smartphone với camera có thể tháo rời

Nhờ phần camera có thể tháo rời, Vivo Nex 2 có tỷ lệ màn hình được mở rộng tối đa. Máy được trang bị mặt lưng kính, khung kim loại, cảm biến vân tay tích hợp dưới màn hình.

Vivo Nex 2 có tỷ lệ màn hình được mở rộng tối đa

Hệ thống ba camera và đèn LED của Vivo Nex 2 được xếp thành hình vuông và được gắn vào mặt sau đóng vai trò như máy ảnh chính của điện thoại. Tuy nhiên, người dùng cũng có thể tháo rời và đặt nó ở phía trước máy để làm camera selfie. Có tin đồn cho rằng, mô-đun camera của Vivo Nex 2 có thể gắn được lên bất kỳ bộ phận nào của điện thoại.

Máy được thiết kế bộ ốp lưng riêng với khả năng xoay 180 độ

Máy được thiết kế bộ ốp lưng riêng với khả năng xoay 180 độ cho phép người dùng có thể chơi game AR hoặc chụp ảnh selfie bằng cả ba ống kính…

Hệ thống ba camera và đèn LED của Vivo Nex 2 được xếp thành hình vuông và được gắn vào mặt sau

Hiện tại, vẫn chưa cónhiều thông tin về Vivo Nex 2 nhưng tin đồnn cho rằng máy sẽ thể sẽ được trang bị chip Snapdragon 7xx hoặc cao hơn với chip Snapdragon 855.

Thứ Tư, 29/05/2019 11:10
52 👨 543
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ